+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh tỷ phú Bill Gates và bạn gái chơi tennis ở Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái và 2 người Việt đã chơi tennis tại khuôn viên của resort mà ông lưu trú tại quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng).

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, sáng 7/3, tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái tới sân tennis nằm trên bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng để chơi thể thao. Cùng chơi có 2 thanh niên người Việt Nam. 

    hinh anh ty phu bill gates va ban gai choi tennis o da nang 1
    Tỷ phú Bill Gates chơi thể thao tại bán đảo Sơn Trà. Ảnh: Tiền Phong

    Sân tennis mà tỷ phú Bill Gates chơi này thuộc quản lý của một khu resort 5 sao ở bán đảo Sơn Trà, nơi ông và bạn gái lưu trú trong thời gian ở lại Đà Nẵng.

    Tỷ phú Bill Gates mặc áo thun màu tím than, quần trắng, đi giày và đội mũ lưỡi trai đen. Chơi cùng vị tỷ phú và bạn gái còn có 2 thanh niên người Việt Nam khác. Ông di chuyển nhanh nhẹn, chính xác trong các pha tiếp xúc và kết thúc bóng. Trong suốt quá trình chơi bóng, nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt vị tỷ phú 69 tuổi và bạn gái.

    Cả bốn người chơi thể thao và trò chuyện vui vẻ với nhau tại đây gần 1 giờ đồng hồ. Đến 12h05, tỷ phú và bạn gái dừng chơi, di chuyển về khu resort.

    hinh anh ty phu bill gates va ban gai choi tennis o da nang 2
    Hình ảnh ghi lại cảnh tỷ phú Bill Gates và bạn gái chơi thể thao ở Sơn Trà. Ảnh: Tiền Phong
    hinh anh ty phu bill gates va ban gai choi tennis o da nang 3
    Tỷ phú Bill Gates di chuyển nhanh nhẹn, chính xác trong các pha tiếp xúc và kết thúc bóng. Ảnh: VnExpress
    hinh anh ty phu bill gates va ban gai choi tennis o da nang 4
    Ông cùng bạn gái nghỉ giữa hiệp. Ảnh: VnExpress

    Theo báo VnExpress, tỷ phú Bill Gates là tín đồ của tennis và bóng ném. Trên YouTube năm 2021, ông cho biết đã chơi môn thể thao này hơn 50 năm. Năm ngoái, ông cũng đăng video giải thích quy tắc của trò ném bóng. Ngoài ra, ông thỉnh thoảng tham gia môn cưỡi ngựa, bóng bầu dục và bóng bàn.

    Chiều tối 6/3, tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái đã tham quan và thưởng trà cùng một nghệ nhân trà Việt trên đỉnh Bàn Cờ, cao 700m so với mực nước biển, thuộc bán đảo Sơn Trà.

    Được biết vị tỷ phú đã bắt đầu hành trình cá nhân tới Việt Nam sau khi ông cùng bạn gái tham dự bữa tiệc trước đám cưới con trai tỷ phú Mukesh Ambani ở Ấn Độ.

    Khoảng 17h ngày 6/3, đoàn của tỷ phú Bill Gates đã đến tham quan đỉnh Bàn Cờ ở Bán đảo Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Tại đây, nhân viên phục vụ đã chuẩn bị sẵn bộ bàn ghế nhỏ. Tỷ phú ngồi uống trà, trò chuyện cùng nghệ nhân, ngắm TP.Đà Nẵng lúc hoàng hôn và lên đèn tại khu vực bàn cờ Ông Tiên.

    Một thành viên có mặt trong đoàn phục vụ cho biết, sau 3 ngày ở Đà Nẵng, ông Bill Gates và bạn gái - bà Paula Hurd rất thích nơi đây và cho biết dự định sẽ trở lại trong tương lai.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-ty-phu-bill-gates-va-ban-gai-choi-tennis-o-da-nang-a613429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan