+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisak cùng CAHN nhận tin "không vui" trước trận gặp Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - Theo đó, ở vòng đấu tới, Công an Hà Nội (CAHN) sẽ "chạm trán" với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tuy nhiên trong trận này, Hồ Tấn Tài sẽ không góp mặt do bị treo giò.

    CAHN cùng HLV Kiatisak vừa trải qua chiến thắng thứ 3 liên tiếp đầy cảm xúc trước Đông Á Thanh Hoá. Qua đó, đội bóng ngành công an đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 3 với 21 điểm, kém đội đầu bảng 4 điểm.

    Ở vòng đấu tới, CAHN sẽ chạm trán với Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên HLV Kiatisak cùng CAHN sẽ không có được sự phục vụ của Hồ Tấn Tài.

    Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam vừa mới nhận thẻ vàng ở phút 45+2 trong chiến thắng 3-1 trước Đông Á Thanh Hóa. Đây cũng là thẻ vàng thứ 3 của Hồ Tấn Tài từ đầu mùa giải tới giờ và cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

    hlv kiatisak cung cahn nhan tin khong vui truoc tran gap ha tinh dspl
    Tấn Tài sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng 12 V-League. Ảnh: VietNamNet

    Hồ Tấn Tài chính là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ trong trận đấu vừa qua với Thanh Hóa. Dù chơi ở vị trí hậu vệ nhưng ngôi sao của đội tuyển Việt Nam cũng đã có cho mình ba pha lập công ở mùa giải năm nay. Sau 11 vòng đấu, Hồ Tấn Tài cũng đã ra sân tới 10 trận cho CAHN.

    Như vậy, vị chiến lược gia người Thái sẽ phải đau đầu cân nhắc về nhân sự cũng như chiến thuật thay thế.

    Trước đó, dưới thời HLV Park Hang Seo, Tấn Tài có vai trò quan trọng và thường xuyên đá chính. Khả năng lên công về thủ của hậu vệ cao 1m80 góp công giúp tuyển Việt Nam giành được nhiều chiến tích.

    Nhưng sau khi HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam, Tấn Tài bị "bỏ rơi" một cách khó hiểu. Tấn Tài là một trong số ít cầu thủ không được thi đấu một phút nào ở giải đấu châu lục.

    Thời điểm đó, HLV Troussier đến gặp riêng Tấn Tài và nói: "Tôi rất tiếc khi chưa thể sử dụng cậu ở giải này một cách phù hợp. Tôi đánh giá cao cậu ở thái độ và nỗ lực trong tập luyện."

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisak-cung-cahn-nhan-tin-khong-vui-truoc-tran-gap-ha-tinh-a612400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan