+Aa-
    Zalo

    HLV Malaysia: Chúng tôi lạc quan hướng đến kết quả tốt nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng tuyển Malaysia, ông Tan Cheng Hoe tự tin sẽ thay đổi lịch sử khi đối đầu tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

    HLV trưởng tuyển Malaysia, ông Tan Cheng Hoe tự tin sẽ thay đổi lịch sử khi đối đầu tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

    HLV trưởng tuyển Malaysia, ông Tan Cheng Hoe. Ảnh: Tiền Phong

    Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng Malaysia Tan Cheng Hoe cho biết, ông và các học trò đã có sự chuẩn bị kỹ càng kho làm khách mở Mỹ Đình.

    "Việc các cầu thủ nhập tịch chúng tôi có một số đến từ châu Phi. Để nhận xét về sự hoà nhập thì họ có thể trạng tốt, thể lực tốt. Chúng tôi có sự chuẩn bị hơn nữa để có kết quả tốt nhất ngày mai, quyết tâm tiến xa ở sân chơi vòng loại World Cup 2022", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

    Nhận định về sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang-seo ở thời điểm hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá: "Sau trận chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã cải thiện rất nhiều về chiến thuật và thể lực và họ đã gặt hái được nhiều thành công.

    Tôi nhận thấy họ được thi đấu trên sân nhà, trước lợi thế với sự cổ vũ của các vận động viên sẽ mang đến một áp lực không nhỏ cho tuyển Malaysia.

    Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ để đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Cuối cùng, tôi muốn hướng đến kết quả tốt nhất và bóng đá đẹp, cống hiến".

    Trước khi hành quân tới Việt Nam, Malaysia đã đè bẹp Sri Lanka 6-0 trong trận giao hữu trên sân nhà. Theo HLV Tan Cheng Hoe, đây là kết quả tốt, giúp các cầu thủ tự tin hơn. “Tôi cần một trận cầu để giúp các cầu thủ “làm nóng” trước trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi tin đây là đội hình chất lượng, có thể chơi tốt trước tuyển Việt Nam”, HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

    Ông Tan Cheng Hoe thừa nhận thất bại trong quá khứ tại sân Mỹ Đình và tự tin rằng mình cùng các học trò có thể thay đổi lịch sử.

    "Đúng là trong lịch sử dẫn dắt Malaysia của tôi, thua Việt Nam cả hai trận mà không ghi được bàn thắng nào trên sân Mỹ Đình, tôi đã thất bại.

    Thế nhưng trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì, thắng thua cũng là điều không ai nói trước được khi quả bóng chưa lăn.

    Tôi vẫn luôn lạc quan và tự tin để hướng đến kết quả tốt nhất, phải thừa nhận rằng HLV Park Hang-seo làm rất tốt công việc của mình khi biến đội tuyển Việt Nam thành đội bóng khác", chiến lược gia 51 tuổi nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-chung-toi-lac-quan-huong-den-ket-qua-tot-nhat-a296209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan