+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo gạch tên Minh Vương, Xuân Mạnh khỏi đội hình ngay trước trận gặp Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận gặp tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã quyết định loại các cầu thủ Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Lê Văn Đô và Hồ Thanh Minh.

    Theo VnExpress, với sự trở lại của Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn, HLV Park Hang-seo đã có sự điều chỉnh lại đội hình của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022. 

    Trong đó, HLV Park đã quyết định loại một số cầu thủ bao gồm: Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng.

    Với trường hợp của Hồ Thanh Minh, sự trở lại của Tiến Linh và Văn Toàn đã khiến anh không còn chỗ đứng trong đội hình. Trước đó, tiền đạo trẻ này nằm trong thành phần đi Australia nhưng không được thi đấu. Hàng công Việt Nam hiện có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất của HLV Park, gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Hải.

    minh vuong
    Minh Vương bị loại khỏi đội hình trước trận gặp tuyển Trung Quốc. Ảnh: VnExpress 

    Nhận xét về sự thay đổi này, báo Tiền Phong cho biết đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải do có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 cách đây 3 ngày. Một trường hợp tương tự không thể thi đấu vì mắc COVID-19 là Liễu Quang Vinh.

    Trong khi đó, tiền vệ Trần Phi Sơn, người đang nằm trong tầm ngắm của HLV Park Hang-seo cho đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trong cuộc tiếp đón tuyển Trung Quốc, lại không may gặp chấn thương đứt dây chằng ở buổi tập đầu tiên của toàn đội sau khi trở về từ Australia. Do đó, anh cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới này. 

    Đặc biệt, việc tiền vệ Trần Minh Vương và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh bị thầy Park gạch tên cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

    Được biết, trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Australia, Minh Vương đã thay Đỗ Hùng Dũng ra sân trong 20 phút cuối trận. Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh, dấu ấn mà anh để lại không nhiều. Trận đó, Xuân Mạnh chơi ngay từ đầu, trước khi nhường chỗ cho Nguyễn Phong Hồng Duy phút 61. 

    Trong trận gặp Trung Quốc tới 1/2, tuyển Việt Nam còn thiếu tiền vệ Phan Văn Đức vì đã nhận 2 thẻ vàng, trong khi tiền vệ được gọi bổ sung Trần Phi Sơn chấn thương. 

    Việt Nam hiện đang xếp chót bảng B sau bảy trận toàn thua, ghi bốn bàn, thủng lưới 16 lần. Ở lượt đi trên sân trung lập ở UAE năm 2021, Việt Nam thua Trung Quốc 2-3 dù có lúc đã cầm hoà 2-2 đến phút bù giờ.

    Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khoảng 20.000 khán giả, thầy trò HLV Park đặt quyết tâm cao đánh bại Trung Quốc để giành những điểm số đầu tiên, trong trận đấu diễn ra đúng vài mùng 1 Tết.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-loai-minh-vuong-xuan-manh-khoi-doi-hinh-ngay-truoc-tran-gap-trung-quoc-a527418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan