+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo loại Tuấn Anh khỏi danh sách thi đấu trước giờ gặp Oman

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự vắng mặt của Tuấn Anh có thể nói là một điều đáng tiếc, tổn thất lực lượng với đội tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Oman, nhất là với mục tiêu có điểm.

    Theo Tri thức trực tuyến, sau khi thận trọng theo dõi tình trạng của Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo đã loại tiền vệ này khỏi danh sách thi đấu trước giờ gặp Oman vào lúc 23h tối 12/10 (theo giờ Việt Nam). Tuấn Anh vốn không có thể trạng tốt so với các đồng đội khác của tuyển Việt Nam và anh cũng là một trong những cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc.

    tuan anh 11
    Tuấn Anh tái phát chấn thương cổ chân trước trận gặp Oman. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó, trong buổi tập tối ngày 11/10 trên sân Sultan Qaboos, Tuấn Anh đã bị tái phát chấn thương dây chằng gối nên đã không thể tập chung với tuyển Việt Nam. Anh bị đau nên không thể thi đấu nên HLV Park đã quyết định không đăng ký Tuấn Anh trong danh sách 23 cầu thủ. 

    Sự vắng mặt của Tuấn Anh có thể nói là một điều đáng tiếc, tổn thất lực lượng với đội tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Oman, nhất là với mục tiêu có điểm.

    Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6 vừa qua tại UAE, Tuấn Anh cũng chỉ chơi được hiệp 1 trận gặp đội Indonesia sau đó phải rời sân sớm vì chấn thương khi pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tuấn Anh tiếp đó đã vắng mặt ở hai trận còn lại tại vòng loại thứ 2.

    Thiếu Tuấn Anh, người đá cặp với Hoàng Đức có thể sẽ là Đức Huy – tiền vệ trụ của CLB Hà Nội. Không quá khéo như Tuấn Anh nhưng Đức Huy lại có lối chơi máu lửa và có sức mạnh thể chất để tạo ra lợi thế trong những pha tranh chấp ở giữa sân.

    Ngoài Tuấn Anh, ông Park cũng không đăng ký thủ môn Văn Hoàng tham dự trận đấu này. Trước đó, HLV Park đã đưa Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân sang đội U23 Việt Nam sau trận thua 2-3 trước Trung Quốc hôm 8/10. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-loai-tuan-anh-khoi-danh-sach-thi-dau-truoc-gio-gap-oman-a516060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan