+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo phản pháo bầu Hiển sau khi bị chê "bảo thủ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn phản ứng lại những lời phát ngôn chê trách ông "bảo thủ" của Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Quang Hiển.

    Ngày 11/10, tại buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Oman, HLV Park Hang-seo thừa nhận áp lực sau 3 trận thua liên tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    "Chúng tôi đã thua 3 trận, có khá nhiều người hâm mộ tại Việt Nam phê phán và chỉ trích. Hiện giờ chúng tôi chỉ biết cố gắng để có điểm số, đó là điều quan trọng nhất. Tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức", nhà cầm quân người Hàn Quốc mở đầu buổi họp báo.

    Bên cạnh đó, ông Park cũng phàn nàn vì chất lượng sân tập sau khi toàn đội đặt chân đến Oman.

    "Điều kiện sân bãi tập luyện cũng tốt nhưng hàng rào sân không cao, xung quanh dễ bị nhìn vào, ai cũng xem được, có thể nói chúng tôi dễ bị lộ chiến thuật. Dĩ nhiên đây là điều kiện khách quan, chúng tôi phải chấp nhận vì là sân khách. Ngoài ra, việc chờ sân ở bay hơn 1 tiếng đồng hồ khi nhập cảnh cũng khiến tôi và các cầu thủ khá mỏi mệt", HLV trưởng đội tuyển Việt Nam phàn nàn.

    hlv park hang seo phan phao bau hien sau khi bi che bao thu 01
    HLV Park Hang-seo không hiểu "sao bầu Hiển lại nói tôi bảo thủ".

    Cũng tại buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn phản ứng lại những lời phát ngôn chê trách ông bảo thủ của Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Quang Hiển.

    "Tôi không hiểu tại sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ, tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự", ông Park cho hay.

    Trước đó, sau trận thua đội tuyển Trung Quốc, bầu Hiển nói rằng: "Tôi quan sát và nhận thấy, ông Park đang lười làm mới. Nói thẳng là bảo thủ. Nguyên nhân có thể do ít người đứng ra phản biện, đủ vững để ông Park dũng cảm làm mới tuyển Việt Nam".

    Về việc hậu vệ Thanh Bình, người bị cho là mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quôc, bị điều chuyển xuống đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo giải thích: ""Thanh Bình là cầu thủ trụ cột của đội U22 Việt Nam. Tôi đã bàn với trợ lý là để cậu ấy sang đó để giải phóng tâm lý cho Bình. Việc trở lại đội U22 không phải lỗi của cậu ấy. U22 Việt Nam cũng cần chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022".

    Trận đấu giữa đội tuyển Oman và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Sultan Qaboos (Oman) vào lúc 23h ngày 12/10 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-phan-phao-bau-hien-sau-khi-bi-che-bao-thu-a515931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan