+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier hứa sẽ rút kinh nghiệm sau những phát ngôn "táo bạo"

    (ĐS&PL) - HLV Philippe Troussier hứa sẽ rút kinh nghiệm sau những phát ngôn gây xôn xao thời gian qua.

    Theo thông tin từ tờ Giáo dục & thời đại, cách đây không lâu, HLV Troussier đã có những phát biểu gây xôn xao trước khi dẫn quân dự Asian Cup: "Khoảng 80% người hâm mộ trên mạng xã hội không ủng hộ và không tin đội tuyển Việt Nam thành công. Họ không thích nhiều cầu thủ hoặc chính bản thân tôi".

    Sau đó, đến thời điểm trước trận cuối cùng vòng bảng gặp Iraq ở Asian Cup 2023 HLV Troussier lại tiết lộ: "Tôi đọc nhiều bình luận từ quốc tế. Nhiều người thấy chúng tôi đang làm tốt, ngoại trừ truyền thông Việt Nam".

    Khi bình luận những phát ngôn này, một số ý kiến trong đó có HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, cần phải xem lại đội ngũ trợ lý đã thông tin không tốt đến HLV Troussier, gây bất lợi cho huấn luyện viên người Pháp.

    hlv troussier se rut kinh nghiem sau nhung phat ngon tao bao
    HLV Philippe Troussier hứa sẽ rút kinh nghiệm sau những phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Giáo dục & thời đại

    Sau khi tuyển Việt Nam bị loại và sớm phải trở về nước, Tổng thư ký VFF kiêm trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023 Dương Nghiệp Khôi đã gặp riêng để trao đổi với HLV Troussier và nhà cầm quân người Pháp khẳng định sẽ rút kinh nghiệm.

    "HLV Troussier nói sẽ rút kinh nghiệm. Nên phát biểu trên báo chí trong thời gian tới, mọi người an tâm là sẽ khác" - Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi nói với truyền thông trong nước ngày 28/1.

    Theo thông tin từ báo Hà Nội mới, ngày 29/1, trong buổi gặp gỡ truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định tiếp tục ủng hộ HLV Troussier.

    Người hâm mộ quan tâm đến "số phận" của vị HLV người Pháp sẽ như thế nào, nếu đội tuyển Việt Nam tiếp tục thi đấu không tốt tại vòng loại World Cup 2026?

    Về vấn đề này, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Vũ cho biết: "Trong trường hợp đội không thành công, VFF sẽ ngồi lại làm việc với HLV Troussier, chứ hợp đồng không có điều khoản sẽ sa thải ngay vị HLV người Pháp".

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-hua-se-rut-kinh-nghiem-sau-nhung-phat-ngon-tao-bao-a609173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan