+Aa-
    Zalo

    HLV trưởng Thái Lan bất ngờ sa thải trợ lý trước thềm đại chiến với đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng Thái Lan bất ngờ quyết định cho thôi chức vụ trợ lý của HLV Sirisak Yodyardthai tại đội tuyển Thái Lan chỉ ít ngày trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam

    HLV trưởng Thái Lan là ông Akira Nishino bất ngờ quyết định cho thôi chức vụ trợ lý của HLV Sirisak Yodyardthai tại đội tuyển Thái Lan chỉ ít ngày trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

    HLV Akira Nishino.

    Vào ngày 5/9 tới đây, đội tuyển Thái Lan sẽ có cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Từ trước đó khoảng 1 tuần, tân HLV Akira Nishino đã quyết định chọn ra đội ngũ trợ lý cho mình. Tiêu chí đặt ra là người ấy phải am hiểu về cả bóng đá Thái Lan lẫn bóng đá khu vực Đông Nam Á.

    Ngay sau đó, Sirisak Yodyardthai - người từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019 cũng như King’s Cup 2019 là cái tên được lựa chọn.

    Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ đồn đoán nội bộ đội tuyển Thái Lan đã xuất hiện những lục đục khi HLV trưởng Thái Lan là ông Akira Nishino bất ngờ quyết định cho thôi chức vụ trợ lý của HLV Sirisak Yodyardthai tại đội tuyển Thái Lan chỉ ít ngày trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    HLV Sirisak Yodyardthai.

    HLV trưởng Thái Lan đưa ra lý do là vì ông muốn trọng dụng những người trẻ trung và giàu nhiệt huyết.

    "Tôi đã quyết định lựa chọn một đội ngũ trẻ hơn. Những đồng nghiệp lúc này của tôi đều rất giỏi. Họ có nhiều khát khao cũng như tinh thần cầu tiến. Tôi tin chắc họ sẽ hoàn thành công việc của mình để giúp đội tuyển Thái Lan đi lên. Về phần ông Sirisak Yodyardthai, tôi muốn cảm ơn anh ấy vì đã giúp đỡ và cung cấp thông tin về các cầu thủ khi tôi mới nhận việc. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội cộng tác trong tương lai", thuyền trưởng Thái Lan cho hay.

    Sau sự việc này, báo giới Thái Lan đã nỗ lực liên lạc với HLV Sirisak, tuy nhiên không thành công.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-thai-lan-bat-ngo-sa-thai-tro-ly-truoc-them-dai-chien-voi-doi-tuyen-viet-nam-a290981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan