+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Quế Ngọc Hải, Văn Toàn "lên dây cót" trước khi đối đầu Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo Văn Toàn đều có những phát ngôn "lên dây cót tinh thần" trước trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo Văn Toàn đều có những phát ngôn "lên dây cót tinh thần" trước trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

    Hôm nay (26/8), tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 gặp tuyển Thái Lan.

    Mặc dù thiếu vắng những nhân tố khá quan trọng như Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đình Trọng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng trước kỳ phùng địch thủ trong khu vực.

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải tự tin trước trận gặp Thái Lan.

    Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải tự tin vào mục tiêu chiến thắng của đội nhà. Dân Trí dẫn lời Ngọc Hải chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam đã trải qua nhiều giải đấu lớn. Bản lĩnh, lối chơi hay những gì mà thầy Park gây dựng cho đội tuyển Việt Nam đang rất tốt. Tất nhiên chúng tôi hoàn toàn tự tin để đấu với Thái Lan.

    Việt Nam đã trải qua nhiều trận đấu với các đối thủ mạnh hơn như Nhật Bản, Iran. Với tất cả các đối thủ thì việc đầu tiên là phải tôn trọng họ, nhưng cũng không có gì phải quá e ngại ở đây cả".

    Quế Ngọc Hải đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian qua và là trụ cột về tinh thần lẫn lối chơi của tuyển Việt Nam. Trong bối cảnh thiếu vắng những đồng đội ăn ý ở hàng thủ, Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ là mắt xích quan trọng bậc nhất trong phương án phòng ngự của tuyển Việt Nam.

    Bên cạnh Ngọc Hải, Văn Toàn cũng thể hiện rõ quyết tâm trước ngày lên tuyển. Tiền đạo đang có phong độ cao của HAGL chia sẻ ngay sau trận đấu với Đà Nẵng: "Tôi luôn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất ở cả CLB lẫn ĐTQG. Được gọi lên đội tuyển là niềm tự hào với tôi nhưng đó cũng là áp lực. Tôi sẽ phải nỗ lực hết mình.

    Tôi sẽ cố gắng ghi bàn trong trận đấu gặp Thái Lan. Hiện tại tôi cũng tự tin với phong độ của mình, tôi hy vọng điều đó sẽ giúp tôi ghi bàn vào lưới Thái Lan”.

    Văn Toàn muốn ghi bàn vào lưới tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

    Ngoài các cầu thủ của CLB Hà Nội đang bận thi đấu AFC Cup, từ sáng ngày 26/8, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã tập trung di chuyển thành từng nhóm tới Hà Nội để nhận phòng.

    Vào buổi tối cùng ngày, HLV Park Hang-seo và BHL có cuộc họp với toàn đội để thông báo về kế hoạch tập luyện cũng như những công việc liên quan trong đợt tập trung này.

    Đặc biệt, 2 cầu thủ đang điều trị chấn thương là Văn Đức và Đình Trọng cũng có mặt trong đợt tập trung này.

    Được biết, thầy Park muốn để cho hai cầu thủ này tập trung cùng đội tuyển để có điều kiện tốt nhất chữa trị chấn thương. Nhiều khả năng với hai trường hợp Trọng Hoàng và Văn Hậu cũng được thầy Park gọi lên tuyển lần này với lý do tương tự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-que-ngoc-hai-van-toan-len-day-cot-truoc-khi-doi-dau-thai-lan-a290349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan