+Aa-
    Zalo

    Hồ Hoài Anh khuyên "học trò Tuấn Hưng" bán nhà để thi The Remix

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yanbi - Yến Lê mang nhạc underground pha trộn dân gian trên sân khấu Remix New Generatio lội ngược dòng chiến thắng "gà cưng" của Đông Nhi - nhóm nhạc Lip B.

    Yanbi - Yến Lê mang nhạc underground pha trộn dân gian trên sân khấu Remix New Generation lội ngược dòng chiến thắng "gà cưng" của Đông Nhi - nhóm nhạc Lip B.

    [mecloud]RxDyZQu6JK[/mecloud]

    Yanbi - Yến Lê mang hit Thu cuối với bản phối hay nhất từ trước đến nay

    Yến Lê kết hợp cùng Yanbi đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc của âm nhạc dân gian nhưng vẫn không mất đi cái chất của nhạc Remix. Nhóm thể hiện 4 ca khúc Hello - Quay lưng - Thu cuối - Cò lả, độc đáo hơn khi mang violon và sáo tạo điểm nhấn cho phần trình diễn sôi động. Bản phối mới của hit Thu cuối cùng phần ánh sáng bắt mắt với phần đồ họa mô phỏng phố cổ Hà Nội. Ngoài ra bản hòa âm phối khí ca khúc dân gian Cò lả mashup với Người ơi người ở đừng về, Bèo dạt mây trôi, Qua cầu gió bay...đã khiến đối thủ tâm phục khẩu phục với cách dàn xếp đầy tinh tế này.

    Bản phối mới của Thu Cuối cùng phần ánh sáng ấn tượng Yến Lê và Yanbi giành chiến thắng ngoạn mục trong đêm thi vòng Mini show combat.

    Ba vị giám khảo Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã dành cho đội Yến Lê và Yanbi nhiều lời khen đặc biệt là về tính nghệ thuật. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương đã có những ý kiến trái chiều, khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khá hài lòng với phần trình diễn này thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại đòi hỏi hơn ở Yến Lê. Anh góp ý Yến Lê nên đầu tư nhiều hơn, đặc biệt là ở phần đạo cụ, vũ công để ấn tượng và hoành tráng hơn.

    "Nếu anh là Yến Lê, anh có thể bán nhà để đầu tư cho chương trình, vì đây là cơ hội của em, em có thể bước lên một bước khác trong sự nghiệp", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khuyên chân thành. Tuy nhiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ngay lập tức bênh việc đội Yến Lê và Yanbi rằng, như vậy đã là hoành tráng rồi. Cặp chị em giám khảo cùng một nhà đã có những ý kiến trái chiều khi Lưu Thiên Hương cho rằng, đạo cụ không cần phải bóng bẩy, hoành tráng mà đó là những nhạc cụ như đàn tranh mà họ đã đưa lên sân khấu đã là sự khác biệt.


    Với chất giọng ổn định, Yến Lê chinh phục được 3 vị giám khảo chính giành trọn 6 điểm và cộng thêm 18 điểm từ hội đồng giám khảo khách mời team Yến Lê và Yanbi đã chiến thắng team Lip B một cách ngoạn mục. Trước đó đội Lip B được 23 điểm từ hội đồng giám khảo khách mời.

    Đông Nhi "song kiếm hợp bích" cùng trò cưng Lip B 

    Trong khi đó, đội Lip B được sự hỗ trợ từ Quán quân The Remix mùa đầu tiên Đông Nhi lại mang một phong cách hoàn toàn khác đó là sự hiện đại với các bản hit Số nhọ - Son - On top - Love you want you.. Sự pha trộn giữa âm hưởng âm nhạc dân gian và hiện đại sẽ là một điểm nhấn mạnh mẽ của Lip B với ca khúc Son. Hòa âm phối khí hoàn toàn mới dễ dàng gây nghiện người nghe.


    Bên cạnh đó, có lợi thế là vũ đạo, 4 cô nàng xinh đẹp không ngần ngại khoe những bước nhảy mẽ, lôi cuốn "đốn tim" người xem.

    Đặc biệt, trong tiết mục On top, sẽ có sự xuất hiện của Đông Nhi hỗ trợ cho "gà cưng" của mình. Đông Nhi xuất hiện như một "nữ thần" xinh đẹp cùng Lip B "đốt nóng" toàn bộ sân khấu Remix New Generation.


    [poll3]1396[/poll3]

    Team Lip B dành được 23 điểm từ hội đồng giám khảo khách mời.

    Trong tập cuối cùng của vòng Mini show combat, hội đồng giám khảo khách mời cũng gây tranh cãi khi cho điểm đội Yanbi - Yến Lê quá chênh lệch với LipB trong khi team Yến Lê - Yanbi có phần thi được đánh giá nổi bật hơn hẳn. Với 23 điểm từ hội đồng giám khảo khách mời, Lip B đã hy vọng sẽ được vào vòng trong nhưng họ không nhận được điểm từ giám khảo chính vì thế, đội Yanbi - Yến Lê đã lội ngược dòng với 24 điểm trong đó dành trọn 6 điểm từ Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh. 

    Kết thúc vòng đầu tiên hai đội S.T và Lip B được hội đồng giám khảo chọn để đi tiếp vào vòng trong sau khi cân nhắc từ các đội bị loại trước đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-hoai-anh-khuyen-hoc-tro-tuan-hung-ban-nha-de-thi-the-remix-a182137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan