+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khoe vũ đạo mới trên truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh sẽ có một màn song ca mới toanh, lần đầu thể hiện trên sóng truyền hình vào cuối tuần này.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh sẽ có một màn song ca mới toanh, lần đầu thể hiện trên sóng truyền hình vào cuối tuần này.

    [mecloud]LDTFglWI9W[/mecloud]

    Đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân 2016 với sự xuất hiện trở lại của nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà, cùng với Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần sẽ “cầm cân nảy mực” đêm chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân xứng đáng nhất.

    Đặc biệt, giám khảo Noo Phước Thịnh cũng sẽ xuất hiện trở lại và cùng Hồ Ngọc Hà có một màn song ca đặc biệt lần đầu biểu diễn trên sóng truyền hình. Ngoài ra, trong đêm chung kết Quán quân mùa đầu tiên Ngọc Sơn sẽ xuất hiện trở lại cùng với “người thầy” Phạm Lịch biểu diễn một bài nhảy sôi động.


    Top 3 thí sinh sẽ phải trải qua 2 bài thi để chinh phục các giám khảo khó tính. Điểm số của đêm chung kết sẽ bao gồm Điểm trung bình Ban giám khảo + Điểm giảm cân quy đổi từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại + Tỷ lệ nhắn tin từ khán giả. Thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ là Quán quân mùa thứ 2 chương trình Bước Nhảy Ngàn Cân.

    Top 3 thí sinh đêm chung kết của Bước nhảy ngàn cân 2016 lộ diện gồm 3 gương mặt: Tố Tố, Lộc Vượng và Ngọc Khánh. 


    Sau nhiều vòng tuyển chọn, 12 gương mặt xuất sắc nhất, phù hợp với tiêu chí của chương trình đã bước vào nhà chung để cùng sinh hoạt, tập luyện.

    Mỗi một tuần sẽ là một chương trình biểu diễn nhảy múa với sự tham gia của các gương mặt nặng ký trong ngôi nhà chung. Kết quả quyết định người phải ra về hàng tuần bao gồm điểm số từ ban giám khảo cho tiết mục nhảy múa và điểm số quy đổi từ số cân giảm được. Để ở lại lâu hơn tại ngôi nhà chung, các thí sinh phải nhảy thật hay và giảm thật nhiều cân càng an toàn đi tiếp cuộc thi.


    Trong suốt 10 tuần diễn ra cuộc thi, các thí sinh đã trải qua nhiều thử thách luyện tập khắc nghiệt như leo núi, vận động tại biển, thao trường, kick-boxing, tập theo tiểu chuẩn vận động viên,…. Đến tuần thứ 10, các thi sinh đã được “lột xác” với sự hỗ trợ từ các stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu giúp thí sinh “lột xác” đến hoàn hảo.

    Ở mùa thứ 2, hai vị giám khảo chính xuyên suốt chương trình chính là John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, cùng với các giám khảo khách mời hàng đầu làng giải trí như: Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Việt Hương, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Phạm Hương, Lan Khuê đã tạo nên những đột phá mới và cuốn hút khán giả toàn quốc ở mỗi tập phát sóng. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZSAXjMCpIH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-va-noo-phuoc-thinh-khoe-vu-dao-moi-tren-truyen-hinh-a169873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan