+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016:Indonesia đăng quang, Nguyễn Thị Loan trượt Top 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm chung kết Miss Grand International 2016 cũng hé lộ, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

    (ĐSPL) - Đêm chung kết Miss Grand International 2016 cũng hé lộ, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

    Chung kết Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa diễn ra tại Nhà hát quốc tế Westgate, Las Vegas, Mỹ cách đây ít giờ.

    Vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về người đẹp Indonesia - Ariska Putri Pertiwi. Tân hoa hậu cũng là người đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.



    Giây phút đăng quang của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

    Trước đó, tân Hoa hậu cũng giành giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

    Ariska Putri Pertiwi năm nay 21 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m73 và nặng 50kg. Sở thích của tân hoa hậu là du lịch và làm người mẫu, cô tốt nghiệp khoa Y trường Đại học Hồi giáo North Sumatera.



    Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các người đẹp Philippines, Thái Lan, Puerto và Mỹ.


    Trong phần trả lời câu hỏi ứng xử, Top 5 nhận được câu hỏi chung là: "Bà Hilary Clinton và Donald Trump đang cạnh tranh tranh cử tổng thống nhiệm kỳ mới. Bạn sẽ bỏ phiếu cho ai và tại sao?"

    Người đẹp Indonesia gây ấn tượng với câu trả lời ngắn gọn và rõ ràng: "Đây thực sự là một câu hỏi khó với tôi. Bà Clinton rất thông minh, độc lập và can đảm, những điều đó khiến tôi chọn bà ấy. Nếu như chúng tôi có thể hợp tác với nhau, tôi tin rằng chúng tôi có thể chấm dứt chiến tranh".

    Trong khi đó, hai đại diện đến từ Mỹ và Philippines gặp phải không ít tiếng la ó, phản đối khi chọn ông Trump với lý do sử dụng quyền lực của ông này trong cuộc chiến chống lại bạo lực và chiến tranh.

    Top 10 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 bao gồm: Indonesia, Peru, Philippines, Nga, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Ricco, Thái Lan, Hàn Quốc.

    Đại diễn Việt Nam dù đã rất nỗ lực và ít nhiều gây ấn tượng tại cuộc thi, đặc biệt là sau màn trình diễn với những động tác nhún vai, trợn mắt trong đêm bán kết, tuy nhiên cô chỉ dừng chân ở Top 20.

    Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan.

    Mặc dù chỉ có 2 tuần chuẩn bị hết sức gấp rút trước thềm cuộc thi, Nguyễn Thị Loan đã có một màn trình diễn hết sức tự tin tại sân chơi này. Đáng tiếc, khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh của người đẹp không quá tốt khiến Nguyễn Thị Loan trượt top 10.

    Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016:





    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EkUcenNHHn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2016indonesia-dang-quang-nguyen-thi-loan-truot-top-10-a167804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan