+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe kết quả tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ

    (ĐS&PL) - Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh vừa hoàn thành quá trình học tập của mình tại ĐH Ngoại thương và nhận kết quả tốt nghiệp loại xuất sắc.

    Lương Thùy Linh theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cho biết bài khóa luận tốt nghiệp của mình đạt 9.1 ở hệ số 10, đạt 4.0 ở hệ số 4 và điểm trung bình tích lũy đạt 3.6/4.0.

    Lương Thùy Linh chia sẻ trong vui mừng, tự hào: "Bằng xuất sắc. Con cảm ơn bố mẹ, ông bà nội ngoại, thầy cô giảng viên, các bạn yêu ekip, các anh chị make-up, hair stylist, photo, đầu bếp, dọn phòng, xây nhà xây cửa, quán ăn, quán cafe...

    Các bạn fan, những người luôn yêu thương Linh, bánh cuốn, bánh tráng, bánh bèo, bánh hỏi, cháo lòng, cháo dinh dưỡng... (list này còn dài) đã giúp Linh có được sức mạnh về tinh thần và thể chất để tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương với tấm bằng xuất sắc".

    hoa hau luong thuy linh khoe ket qua tot nghiep dh ngoai thuong dan mang tram tro nguong mo1

    Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe thành tích tốt nghiệp Đại học Ngoại thương loại xuất sắc.

    Trước đó, Lương Thùy Linh từng gây ấn tượng bởi từng là học sinh lớp chuyên Toán, thuộc đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia, IELTS đạt 7.5...

    Ngay khi nàng hậu vừa khoe mình tốt nghiệp loại xuất sắc trên trang cá nhân, các nàng hậu như Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy, Á hậu Phương Anh...đã trầm trồ và dành lời khen ngợi hết lòng cho cô gái 22 tuổi vừa xinh lại vừa giỏi.

    Lương Thùy Linh là sinh năm 2000, ở Cao Bằng. Cô đăng quang Miss World Vietnam năm 2019, sau đó đại diện Việt Nam tham dự Miss World và dừng chân ở top 12. Lương Thùy Linh là hoa hậu nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, cô vừa xinh đẹp lại vừa có ý chí rất cao trong việc học tập.

    hoa hau luong thuy linh khoe ket qua tot nghiep dh ngoai thuong dan mang tram tro nguong mo2

    Lương Thùy Linh cho biết vẫn muốn tiếp tục học cao học, nhưng đang cần thời gian chuẩn bị thêm kiến thức, kỹ năng và sắp xếp thời gian.

    Không chỉ thế, Lương Thùy Linh cũng rất thành công trong vai trò người mẫu, liên tục giữ các vị trí quan trọng trong các show thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng. Đồng thời, Lương Thuỳ Linh cũng tham gia nhiều talkshow truyền cảm hứng và có những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

    Hiện nay, trong vai trò đương kim hoa hậu, Lương Thùy Linh đang cùng đồng hành cùng ban tổ chức và các thì sinh của Miss World Vietnam 2022 để tìm ra người kế nhiệm xứng đáng vào đêm chung kết 12/8 sắp tới.

    Việt Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-khoe-ket-qua-tot-nghiep-dh-ngoai-thuong-dan-mang-tram-tro-nguong-mo-a545866.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ TLONG chính thức ra mắt truyền thông với MV 'Vững chất nam nhi'

    Ca sĩ TLONG chính thức ra mắt truyền thông với MV 'Vững chất nam nhi'

    TLONG (nghệ danh của chàng trai Nguyễn Tiểu Long sinh năm 2003) có thể còn khá xa lạ với báo chí, truyền thông, tuy nhiên bề dày về sản phẩm cũng như thành tích âm nhạc trên các nền tảng nhạc số cũng như mạng xã hội của cậu bé 19 tuổi khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.