+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ cùng dàn á hậu sau đêm đăng quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng quang vào đêm 3/8, Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 á hậu xuất hiện với trang phục nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp thanh tú.

    Sau khi đăng quang vào đêm 3/8, Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 á hậu xuất hiện với trang phục nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp thanh tú.

    Sáng 4/8, trong buổi gặp gỡ báo chí sau đêm chung kết, Hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu đã có những chia sẻ về cuộc thi cũng như con đường sau này.

    Chung kết Miss World Việt Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Sau khi lần lượt hoàn thành một cách xuất sắc các phần thi như trình diễn áo dài, bikini, dạ hội và đặc biệt với màn ứng xử tự tin, Lương Thuỳ Linh người đẹp sinh năm 2000 đã được gọi tên là chủ nhân của vương miện 3 tỷ đồng, chính thức trở thành Tân Miss World Việt Nam 2019.

    Tân Hoa hậu đến từ Cao Bằng, là một trong 40 thí sinh có mặt trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô thuộc nhóm thí sinh 10X, là sinh viên Đại học Ngoại thương. 

    Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 12/2019. Trong khi đó, Á hậu 1 Kiều Loan thi Hoa hậu Quốc tế 2019 và Á hậu 2 Tường San góp mặt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

    Trong buổi họp báo vào sáng 4/8, còn có sự góp mặt của Á hậu 2 Tường San với vẻ ngoài xinh đẹp. 

    Nhan sắc của Á hậu 2 Tường San được đánh giá là không hề thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

    Cũng trong họp báo, các thí sinh chia sẻ về việc khóa trang cá nhân trước chung kết. Trả lời Zing.vn về việc khóa tài khoản Facebook, Thùy Linh trả lời: “Tôi muốn tập trung cho đêm chung kết. Bình thường, trang cá nhân của tôi được dùng để cập nhật tin tức và giao lưu với bạn bè do đó tôi quyết định khóa lại để không bị phân tâm”.


    Lương Thùy Linh từng là học sinh THPT chuyên Cao Bằng, thành viên đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia tiếng Anh và có điểm IELTS 7.5. Không chỉ có thành tích học tập ấn tượng, đương kim hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 còn có vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng là 88 - 68 - 92 cm.

    Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét cô có đường nét giống hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. 

    Người đẹp 10X được đánh giá là sở hữu gương mặt xinh đẹp, tinh khiết.

    Nụ cười toả nắng vô cùng ấn tượng cũng là một nét thu hút trên gương mặt của tân Hoa hậu.

    Nguồn ảnh: Zing, Tiền Phong 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-xuat-hien-rang-ro-cung-dan-a-hau-sau-dem-dang-quang-a287217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan