+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Khánh "chơi trội" chụp hình bikini trên nóc tòa nhà cao tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vừa tung bộ ảnh mới khoe đường cong nóng bỏng với bikini sau khi tiết lộ đã giảm đến 10kg.

    Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vừa tung bộ ảnh mới khoe đường cong nóng bỏng với bikini sau khi tiết lộ đã giảm đến 10kg.

    Thời điểm đang thi Miss Earth 2018, Phương Khánh đã sở hữu thân hình chữ S nóng bỏng với số đo 85 – 58 – 94, giúp cô giành huy chương Bạc tại phần thi bikini.

    Hiện tại, trong bộ ảnh mới, Phương Khánh không còn là cô gái rụt rè, hiền dịu như hồi mới đăng quang nữa mà thể hiện một hình ảnh táo bạo, hoang dã và đầy thu hút.

    Bộ ảnh bikini mới nhất được Phương Khánh được thực hiện trên nóc của một toà nhà cao tầng, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

    Ngoài việc được đánh giá cao về vóc dáng săn chắc, Phương Khánh còn được khen ngợi làn da mịn màng, đôi chân dài thon gọn.

    Người đẹp diện thêm áo khoác, đội mũ lưỡi trai, mang giày thể thao... càng làm tăng thêm độ chất cho bộ ảnh.

    Ngoài ra, việc Hoa hậu Trái Đất không "đi theo lối mòn" chọn bể bơi hay bãi biển mà leo lên nóc tòa nhà cao tầng để thực hiện bộ bikini cũng khiến nhiều người bàn tán.

    Từng là người đẹp có chỉ số cân nặng khá bấp bênh thế nhưng thời điểm hiện tại, Phương Khánh đang sở hữu thân hình chuẩn mẫu, săn chắc và nuột nà khó tin sau khi "đánh bay" gần 10kg.

    Hoa hậu tiết lộ, thậm chí cả dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô cũng áp dụng chế độ ăn uống khoa học để không tăng cân quá nhiều.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-khanh-choi-troi-chup-hinh-bikini-tren-noc-toa-nha-cao-tang-a271382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan