+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy: 'Bất kỳ ai khi đón nhận hào quang quá sớm cũng sẽ có sự thay đổi'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiểu Vy cho biết danh hiệu Hoa hậu đã giúp cô hoàn thiện bản thân hơn từ trong ra ngoài.

    Tiểu Vy cho biết danh hiệu Hoa hậu đã giúp cô hoàn thiện bản thân hơn từ trong ra ngoài.

    Sau hai năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ đánh dấu sự trưởng thành ở tuổi 20. Người đẹp không sở hữu nhan sắc ngày một lộng lãy, quyến rũ mà còn bộc lộ sự tự tin khi đối diện với truyền thông.

    Trước thềm diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy đã dành thời gian chia sẻ thẳng thắn về bản thân khi chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm cùng Tạp chí Đời sống & Pháp luật.

    Sau hai năm đăng quang, Tiểu Vy đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ đánh dấu sự trưởng thành ở tuổi 20.

    PV: Xin chào Tiểu Vy, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 chuẩn bị diễn ra, cảm xúc của Tiểu Vy thế nào khi sắp trao lại vương miện cho người kế nhiệm?

    Tiểu Vy: Những ngày qua, đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2020 trong vai trò đại sứ khiến tôi hồi tưởng lại nhiều kỷ niệm khi mình còn là thí sinh hai năm về trước. Vai trò tại hai thời điểm khác nhau nhưng cảm xúc bồi hồi chờ đợi đến đêm Chung kết có lẽ cũng không mấy khác biệt.

    Tuy nhiên, tôi đã tưởng tượng ra rất nhiều kịch bản trong đầu về khoảnh khắc mình sẽ trao lại vương miện như thế nào, sẽ nở nụ cười rạng rỡ hay vỡ oà cùng những tiếc nuối. Nhưng hơn cả là sự kỳ vọng của tôi về cô gái sẽ kế nhiệm mình. Tôi nghĩ rằng nếu mình trao lại vương miện cho một cô gái xứng đáng, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái chắc chắn tôi sẽ tràn đầy tự hào.

    PV: Trong hai năm đương nhiệm, cuộc sống của Tiểu Vy có sự thay đổi như thế nào?

    Tiểu Vy: Có thể nói, bất kỳ ai khi đón nhận hào quang quá sớm cũng sẽ có sự thay đổi, đặc biệt là đối với một cô gái chỉ mới vừa tròn đôi mươi như tôi. Tuy nhiên, những thay đổi ấy đều theo chiều hướng tích cực. Danh hiệu đã giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn từ trong ra ngoài.

    Mọi người có thể thấy hình ảnh và phong cách của tôi cũng ngày càng trưởng thành hơn để phù hợp với danh vị và độ tuổi của mình, bên cạnh đó là những thay đổi trong cách suy nghĩ và nhìn nhận mọi vấn đề. Tôi không chỉ nghĩ cho bản thân mà còn quan tâm gia đình và xã hội.

    "Danh hiệu đã giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn từ trong ra ngoài", Hoa hậu 2018 chia sẻ.

    PV: Đăng quang ở tuổi 18, Tiểu Vy có cảm thấy nhiều gánh nặng khi gìn giữ hình ảnh một Hoa hậu ở độ tuổi đó không? Tiểu Vy có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm với những bạn trẻ đang muốn đi theo con đường như bạn?

    Tiểu Vy: Tôi nghĩ việc giữ gìn hình ảnh của một Hoa hậu không quá khó khăn đối với mình. Bên cạnh những cư xử chuẩn mực, tôi vẫn giữ gìn sự ngây thơ, hồn nhiên của một cô gái tuổi đôi mươi. Tôi luôn quan niệm rằng bản thân phải luôn sống thật với con người thật của mình, và nếu suy nghĩ theo hướng khác thì nhờ danh hiệu mà mình có cơ hội rèn giũa bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn.

    Chắc hẳn cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam cũng như các nàng hậu bước ra từ cuộc thi đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ đến gần hơn với chiếc vương miện. Tuy nhiên bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp thì tài năng, tri thức và lòng trắc ẩn vẫn là những yếu tố quyết định cô gái ấy có thể trở thành Hoa hậu hay không. Hãy luôn là chính mình, BGK cũng như khán giả chắc chắn sẽ nhìn thấy những điểm sáng ở bạn.

    "Tôi nghĩ việc giữ gìn hình ảnh của một Hoa hậu không quá khó khăn đối với mình", Tiểu Vy cho biết.

    PV: Điều gì khiến Tiểu Vy thấy có ý nghĩa nhất trong thời gian giữ vương miện hoa hậu?

    Tiểu Vy: Sẽ không có điều gì ý nghĩa hơn việc tôi đã được cống hiến hết mình cho xã hội, cho cộng đồng dưới cương vị Hoa hậu. Được đi đến nhiều nơi, giúp đỡ được nhiều người khiến tôi thất rất hạnh phúc, gần đây nhất phải kể đến chuyến đi cứu trợ miền Trung cùng BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020.

    Nếu không đi thực tế mà chỉ nghe trên báo đài thì có lẽ tôi sẽ không thấm thía được những nỗi đau mất mát mà người dân nơi đây đang phải gánh chịu. Việc được san sẻ và cùng người dân vượt qua khó khăn đã trở thành điều ý nghĩa và đáng nhớ nhất trong thời gian tôi được giữ vương miện.

    PV: Tháng 5/2020, Tiểu Vy xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV “Em không sai, chúng ta sai” của ca sĩ Erik, từ bước đệm đó Tiểu Vy có ý định chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất trong thời gian tới hay không?

    Tiểu Vy: Tôi khá bất ngờ khi mình nhận được rất nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả cho lần đầu thử sức với vai trò nữ chính trong MV. Sau vai diễn này cũng có rất nhiều ý kiến ủng hộ tôi chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất.

    Tôi đã nghiêm túc suy nghĩ đến vấn đề này, tuy nhiên chắc chắn tôi sẽ phải trau dồi kỹ năng cũng như đầu tư nghiêm túc hơn để để có thể theo đuổi con đuổi con đường nghệ thuật về lâu dài.

    "Tôi khá bất ngờ khi mình nhận được rất nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả cho lần đầu thử sức với vai trò nữ chính trong MV", Tiểu Vy vui mừng khi được công chúng dành nhiều lời khen cho lần chạm ngõ diễn xuất.

    PV: Dạo gần đây, công chúng thường xuyên bắt gặp diễn viên, á hậu lấn sân sang âm nhạc. Tiểu Vy nghĩ sao về vấn đề này? Liệu bạn có ấp ủ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc hay không?

    Tiểu Vy: Mỗi người sẽ sở hữu tài năng riêng biệt, có người giỏi ca hát, có người phù hợp với diễn xuất nhưng cũng có người lại có khiếu kinh doanh. Việc nhiều người lấn sân sang âm nhạc là chuyện bình thường, miễn là họ có tài thì họ có quyền theo đuổi đam mê của mình.

    Ca hát mặc dù là sở thích nhưng lại không phải sở trường của tôi cho nên tôi không thích bó buộc bản thân phải đi theo con đường này. Việc ấp ủ 1 sản phẩm âm nhạc ở thời điểm này cũng hoàn toàn không có. Tuy nhiên, tôi lại đang ấp ủ dự định lấn sân diễn xuất, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trên chặng đường sắp tới.

    PV: Đầu tháng 10, Tiểu Vy được công bố trở thành đại diện thương hiệu cho nhãn hàng thực phẩm chức năng gây tranh cãi. Điều này gây ảnh hưởng đến Tiểu Vy như thế nào?

    Tiểu Vy: Mỗi người sẽ có cách đánh giá và nhìn nhận riêng về vấn đề này, không thể phủ nhận sự việc đó cũng phần nào gây ảnh hưởng đến tôi trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cân nhắc kỹ càng trong việc trở thành đại diện thương hiệu cho bất kỳ nhãn hàng nào vì mục tiêu hướng đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

    Chúc Tiểu Vy sẽ thành công với những dự định sắp tới và nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả!

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-bat-ky-ai-khi-don-nhan-hao-quang-qua-som-cung-se-co-su-thay-doi-a345549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan