+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy tham gia "Phiên chợ 0 đồng", giúp sinh viên khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Trần Tiểu Vy tham gia tổ chức "Phiên chợ 0 đồng", giúp sinh viên khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Hoa hậu Trần Tiểu Vy tham gia tổ chức "Phiên chợ 0 đồng", giúp sinh viên khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Hoa hậu Tiểu Vy tham gia "Phiên chợ 0 đồng", giúp sinh viên khó khăn - Ảnh: TPO

    Sáng 26/5, “Phiên chợ 0 đồng” tổ chức tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM đã thu hút hơn 200 sinh viên tham dự.

    Với thông điệp “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, nhiều món quà ý nghĩa đã được trao tận tay các sinh viên

    Phiên chợ tràn ngập thực phẩm, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm với tổng giá trị gần 70 triệu đồng do các giảng viên và sinh viên đang học tại chương trình liên kết quốc tế của trường đóng góp.

    Đến tham dự phiên chợ này sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thể chọn các sản phẩm cần thiết mà không phải trả tiền cho sản phẩm đó.

    Phát biểu tại chương trình, Hoa hậu Trần Tiểu Vy (sinh viên theo học chương trình đào tạo quốc tế tại trường) cho rằng đây là cơ hội tốt để cô và các bạn được học tập và trải nghiệm thực tế, sau khi đã tiếp thu những lý thuyết trên lớp. “Nhờ vào hoạt động này mà chúng em được thực hành, học hỏi và trưởng thành hơn bằng việc ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế như làm việc nhóm, tự làm sản phẩm,… Đó là hoạt động cần thiết cho ngành em theo học trong tương lai”, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

    Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 18. Trong hai năm đương nhiệm, cô tham gia nhiều công tác thiện nguyện. Cô vào Top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2018 với dự án "Hành trình của nước". Khi dịch vừa bùng phát, hoa hậu tham gia hiến máu nhân đạo, trao quà ở bệnh viện dã chiến và phát gạo cho người nghèo ở quê nhà Quảng Nam.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-tham-gia-phien-cho-0-dong-giup-sinh-vien-kho-khan-a324873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan