+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy xúc động kể lại hành trình tặng sách trên đảo Thổ Chu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Hoàng My, người đẹp Giao Linh vừa có hành trình vô cùng ý nghĩa với 2 ngày lênh đênh trên tàu, mang sách đến với đảo Thổ Chu (Kiên Giang).

    Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Hoàng My, người đẹp Giao Linh vừa có hành trình vô cùng ý nghĩa với 2 ngày lênh đênh trên tàu, mang sách đến với đảo Thổ Chu (Kiên Giang).

    Tiểu Vy cùng Hoàng My, Giao Linh đã vượt hàng trăm hải lý để mang sách đến đảo Thổ Chu.

    Tiểu Vy cùng các người đẹp đã đi đến hàng chục địa điểm trên đảo xa nhất cực Tây Nam của Tổ quốc để giao lưu, tặng những cuốn sách quý đến với người dân và chiến sĩ nơi đây.

    Tiểu Vy chia sẻ, vừa qua, hành trình đến với vùng núi cao mang sách đến các bản nghèo khiến cô rất xúc động. Lần này, hành trình đến với biển đảo xa xôi và cô lại vinh dự được đồng hành nên cảm thấy may mắn vì được làm những việc ý nghĩa, nhất là trong thời gian đương nhiệm hoa hậu.

    Lần đầu vượt biển, trải qua những cơn say sóng trong nhiều giờ, được trải nghiệm đời sống trên tàu để đến với quân và dân đảo Thổ Chu đã mang đến cho hoa hậu 19 tuổi Tiểu Vy nhiều cảm xúc.

    “Từ 6h sáng đến 16h chiều, Vy cùng mọi người trong đoàn đến dâng hương tưởng những anh hùng đã bảo vệ biển đảo quê hương, đến tặng quà và sách ở sư đoàn, trung tâm hành chính, các trường tiểu học và trung học, chợ nổi, đồn biên phòng, trạm cảnh sát biển, trạm hải đăng…

    Được tận mắt chứng kiến cuộc sống nơi đây, Vy càng khâm phục những con người ở đảo bởi vượt qua mọi thiếu thốn, thử thách là lòng quyết tâm và ý chí bảo vệ an ninh, chủ quyền biển đảo quê hương”, Tiểu Vy chia sẻ.

    Hoa hậu Tiểu Vy đang có những hành trình ý nghĩa trong thời gian đương nhiệm.

    “Với Vy, hành trình đến những nơi chưa được đặt chân tới đặc biệt có ý nghĩa lớn lao bởi Vy được học hỏi, khám phá cuộc sống của những người ở đảo xa mà Vy chưa bao giờ gặp. Tự hào hơn nữa là Vy còn được góp một phần công sức để chia sẻ và truyền tải những thông điệp ấm áp của Hành trình từ trái tim đến với mọi người”, Tiểu Vy nói.

    Trong khi đó, Á hậu Hoàng My bày tỏ sự cảm kích vì nhờ Hành trình từ trái tim, cô có cơ hội được gặp gỡ, trao tặng sách quý đến các chiến sĩ từ Bắc, Trung, Nam ở vùng núi cao đến biển đảo. Hoàng My cho biết, trước khi đến với đảo Thổ Chu, cô đã được biết cuộc sống khó khăn, vất vả, thiếu thốn của quân và dân trên đảo.

    Á hậu Hoàng My cảm phục, yêu mến tinh thần ham đọc sách của các chiến sĩ trên đảo Thổ Chu.

    Tinh thần ham đọc sách, trau dồi tri thức của các chiến sĩ hải quân trên tàu đặc biệt gây ấn tượng với á hậu.

    “Các chiến sĩ chia sẻ với My, những cuốn sách là người bạn thân thiết đồng hành trong những tháng năm lênh đênh trên biển. Nhờ đọc sách, các chiến sĩ càng có thêm động lực, quyết tâm và sự sáng dạ trong công cuộc chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ biển đảo”, Hoàng My nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-xuc-dong-ke-lai-hanh-trinh-tang-sach-tren-dao-tho-chu-a282488.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan