+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 13: Khuê "vùng lên" mắng như tát nước vào mặt chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn teaser mới nhất của Hoa hồng trên ngực trái tập 13, Khuê (Hồng Diễm) không còn nín nhịn trước những lời xúc phạm của Thái (Ngọc Quỳnh).

    Trong đoạn teaser mới nhất của Hoa hồng trên ngực trái tập 13, Khuê (Hồng Diễm) không còn nín nhịn trước những lời xúc phạm của Thái (Ngọc Quỳnh).

    [presscloud]12260[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 13. Nguồn: VFC

    Đoạn trích được hé lộ trong tập 13 Hoa hồng trên ngực trái khiến khán giả phần nào thấy an ủi khi Khuê đã biết phản kháng trước sự vô lý quá đáng của chồng và cô nhân tình.

    Ở tập phim trước, Khuê thẳng thắn nói Thái và Trà (Lương Thanh) không ra gì ngày trước cửa bệnh viện và nhân viên của hắn ta. Chuyện này chắc chắn đã khiến Thái nổi cơn thịnh nộ.

    Có lẽ cũng giống như mọi lần, Thái về nhà sỉ nhục vợ chuyện "vô dụng, ngu ngốc, ăn bám" và đòi ly hôn. Không còn im lặng nữa, Khuê quát vào mặt Thái: "Vì tôi không đủ thông minh nên anh mới coi thường tôi, nhân tình của anh mới đè đầu cưỡi cổ tôi. Ly hôn? Anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à? Những lúc anh hú hý với cô ta, anh nằm cạnh tôi mà vẫn chat chit với cô ta, tôi đã nghĩ đến ngay rồi. Tôi thiết tha gì với một người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa.

    Tôi nói cho anh biết, tôi có ngu ngốc đến đâu thì tôi vẫn là một người mẹ. Làm mẹ, chỉ nhắc đến nửa từ ly hôn thôi tôi cũng đau lòng rồi. Khi hú hí với cô ta anh có nghĩ đến con nhỏ của mình không? Các con là sinh mệnh của tôi, là máu thịt của tôi và là máu thịt của cả anh nữa đấy!".

    Những lời này của cô khiến Thái câm nín không thể đáp lại. Hiển nhiên, dù đã chán ngáy vợ nhưng Thái vẫn dành tình cảm cho các con. Đặc biệt là khi bé Bống vừa phát hiện bị bệnh tim. Chất vấn của Khuê khiến Thái phần nào tự cảm thấy hổ thẹn với các con.

    Thực tế, những trận cãi vã, lạnh nhạt của Khuê và Thái đã ảnh hưởng không nhỏ tới con của họ. Bé Bống nghe và hiểu hết mọi chuyện. Cô bé nghẹn ngào nói với bà nội khiến khán giả cũng thấy đau lòng: "Bà mắng bố đi, bố đi với người khác, bố bảo mẹ là ly hôn đi... Ly hôn là bỏ nhau, bà không biết à? Mẹ tưởng con không biết nhưng mà con biết hết... Con sắp chết mà bố mẹ con còn đòi bỏ nhau nữa".

    Mẹ Thái nghẹn ngào trước những lời tâm sự của cháu gái.

    Trong khi đó, Trà vẫn tiếp tục đóng vai nạn nhân vô tội. Cô nàng luôn miệng không cần Thái chịu trách nhiệm nhưng lại có đủ chiêu trò để khiến hắn ta áy náy với mình.

    Sau khi ra viện, Trà nói với Thái: "Anh còn bênh vợ anh đúng không? Em còn chưa nói câu nào đổ lỗi cho vợ anh cả. Cách tốt nhất bây giờ anh về làm người chồng, người cha mẫu mực đi, may ra em còn sống yên ổn".

    Bản thân Thái cũng là một kẻ rất khôn ngoan, khéo léo nhưng màn kịch mà Trà dựng lên dưới bàn tay thao túng của Dung (NSƯT Kiều Thanh) qua mức tinh vi. Hơn nữa, sự mê tín của Thái khiến hắn đặt trọn niềm tin vào những gì thầy Thông (NSND Công Lý) nói và hy vọng vào đứa con trai trong bụng Trà.

    Trà tiếp tục đóng vai nạn nhân.

    Trích đoạn tập 13 Hoa hồng trên ngực trái cũng hé lộ câu hỏi của Trà về giới tính đứa bé. Khán giả không khỏi bật cười trước sự khôn lỏi của cô nàng khi nói chuyện với bác sĩ: "Bác sĩ không nói là bé trai hay bé gái, thế đứa bé giống em hay là giống bố nó ạ?".

    Hoa hồng trên ngực trái tập 13 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 ngày 18/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-13-khue-vung-len-mang-nhu-tat-nuoc-vao-mat-chong-a293205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan