+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 24: Cặp đôi Trà - Thái bị "quật không trượt phát nào"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 24 Hoa hồng trên ngực trái, cả Trà và Thái đều phải trả giá cho những việc làm của mình.

    Trong tập 24 Hoa hồng trên ngực trái, cả Trà và Thái đều phải trả giá cho những việc làm của mình.

    [presscloud]12997[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 24. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 24 khiến khán giả không khỏi hả hê khi hé lộ những tình tiết về việc khốn đốn của Thái (Ngọc Quỳnh) và Trà (Lương Thanh).

    Kế hoạch của Dung (NSƯT Kiều Thanh) để trả thù Thái đã bắt đầu kích hoạt bước thứ 2 và có được hiệu quả. Thêm vào đó là việc những người xung quanh Thái như Trà và Hùng đều muốn bòn rút tiền của công ty nên sau cùng, Thái là người chịu trận.

    Vật liệu xây dựng, chất lượng công trình xảy ra vấn đề lớn vì Hùng giở trò. Còn việc vay nóng để lo liệu cũng bị Trà "động tay động chân", Thái đang đứng trước nguy cơ phá sản, thậm chí là chịu trách nhiệm trước pháp luật vì bị quá nhiều kẻ phá bĩnh, hãm hại.

    Công ty Thái gặp phải nguy cơ lớn.

    Tuy nhiên, người xem cũng chẳng có gì thương xót cho Thái bởi đây là những gì mà anh ta đáng phải gánh chịu bởi cách sống quá đỗi bỉ ổi, tàn nhẫn. Thái là một kẻ ích kỷ, gia trưởng, vũ phu, trăng hoa... Quả thực, ở nhân vật này tồn tại quá nhiều thói hư tật xấu và giờ có lẽ là lúc anh ta phải trả giá cho thói sống bất nhân của mình.

    Cùng với Thái, Trà cũng hứng chịu đau khổ vì tham lam, bất chấp tất cả phá vỡ gia đình người khác. Dù Trà đã chấp nhận lên giường với Hùng để giữ được bí mật mình đang mang thai con gái nhưng sau cùng, sự thật này vẫn bị hé lộ.

    Bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) tình cờ phát hiện tờ giấy khám thai của Trà và biết được cô ta đang mang thai con gái nên báo cho Thái.

    Vốn đang đau đầu vì chuyện công ty, Thái lại biết được chuyện "đứa con đổi vận" thực ra là con gái, anh ta nổi giận đùng đùng tra hỏi Trà và thậm chí ra tay đánh cô nàng.

    Trà lĩnh trọn cái tát trút giận của Thái.

    Thái nhận định, việc Trà mang thai con gái đã mang lại những xui xẻo cho công việc của mình nên không ngần ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô nhân tình mà hắn từng nâng niu.

    Trong một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 24, Khuê (Hồng Diễm) không thể tìm được việc nên đành phải nhờ đến Bảo (Hồng Đăng). Bảo ngay lập tức đồng ý và hẹn Khuê đến công ty mình phỏng vấn.

    Chuyện này đã được Ngân, vợ cũ của Thái biết được. Trong lúc đang muốn quay lại với Thái mà thấy được chồng cũ quan tâm đến người phụ nữ khác nên chắc chắn Ngân sẽ có động thái gì đó với Khuê.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 24 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 24/10 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-24-cap-doi-tra---thai-bi-quat-khong-truot-phat-nao-a298158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan