+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Bảo "mượn rượu tỏ tình" với Khuê, mơ được đồng ý rồi tự ngượng ngùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, khán giả không khỏi bật cười với những diễn biến tình cảm hết sức thú vị của Bảo.

    Trong tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, khán giả không khỏi bật cười với những diễn biến tình cảm hết sức thú vị của Bảo.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 31 đã lên sóng vào tối 20/11 với những tình tiết chính về chuyện tình cảm của Bảo (Hồng Đăng).

    Trong tập này, công ty San (Diệu Hương) xảy ra sự cố nên cô phải trở về về Hà Nội gấp và cầm nhầm điện thoại của Bảo về. Cô nhờ Khuê (Hồng Diễm) chuyển lời lại cho anh trai.

    San về Hà Nội để giải quyết sự cố của công ty.

    Không ngờ khi Khuê sang phòng để báo cho Bảo tin tức này thì gặp đúng lúc anh đang chuếnh choáng vì say rượu. Trời khuya, lại có chút men trong người nên khi chạm mặt Khuê, Bảo khó lòng kìm nén tình cảm đang dần nảy sinh trong anh.

    Bảo nhìn Khuê chăm chú và thậm chí xúc động cầm tay cô, rủ cô đi ngắm sao với mình. Khuê giật mình khi nghe lời đề nghị của Bảo, đến lúc này cô vẫn chưa nhận ra tình cảm đặc biệt của anh trai bạn thân dành cho mình.

    [presscloud]13387[/presscloud]

    Bảo thổ lộ tình cảm với Khuê trong lúc say rượu. Nguồn: VFC

    Bảo kiên nhẫn nói lời tâm tình: "Tôi sẽ chỉ cho em ngôi sao mà tôi thích nhất, sáng nhất, dịu dàng nhất, đó là ngôi sao Khuê". Nghe thấy những lời này, Khuê không khỏi ngỡ ngàng còn khán giả thì khó lòng nhận ra anh Bảo khô khan, nguyên tắc vốn chỉ biết "thứ nhất, thứ hai" như trước.

    Khuê thì chỉ nghĩ đơn giản là Bảo say rượu nên không quá để tâm và khuyên anh về phòng ngủ. Chắc chắn hiện tại Khuê chưa thể tiếp nhận tình cảm của Bảo ngay lúc này nhưng việc anh dũng cảm nói ra tiếng lòng của mình cũng là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của hai người.

    Trước đó, Khuê đã bắt gặp Ngân (Lương Giang) đang hôn Bảo. Thực chất là Ngân đã tìm đến tận phòng của Bảo để níu kéo. Gặp Bảo đang chuếnh choáng say, Ngân ngay lập tức chớp lấy cơ hội. Dù từng "cắm sừng" Bảo nhưng Ngân rất tự tin cho rằng chỉ cần mình quay về là sẽ lại được anh đón nhận.

    Ngân cũng nói với Bảo rằng cô nàng đã từ bỏ tất cả, kể cả lòng tự tôn để cầu xin tình cảm của anh nên hy vọng cả hai làm lại từ đầu. Về phần Bảo, anh vẫn kiên quyết giữ thái độ lạnh lùng như lúc ban đầu.

    [presscloud]13396[/presscloud]

    Ngân tìm mọi cách níu kéo tình cảm của Bảo. Nguồn: VFC

    Bảo không muốn có liên quan gì tới người phụ nữ đã từng phản bội mình, đó là còn chưa kể hiện tại anh đang có tình cảm với Khuê nên sự xuất hiện của Ngân càng trở nên thừa thãi.

    Dù vậy, Ngân vẫn cố chấp "bám dai như đỉa", thậm chí cô nàng còn bất ngờ hôn Bảo khi anh đang lơ mơ say, không cảnh giác. Cảnh tượng này đã vô tình bị Khuê bắt gặp.

    Bảo không ngần ngại xua đuổi Ngân và sau đó, anh cũng dũng cảm thổ lộ tình cảm với Khuê. Có lẽ nếu như bình thường thì Bảo sẽ kiên nhẫn hơn một chút, đợi Khuê dần nhận ra sự quan tâm của anh. Tuy nhiên vì hiện tại Bảo đang say nên anh trở nên can đảm hơn.

    Sau chuyện xảy ra trong kỳ du lịch, Bảo thường xuyên nghĩ về Khuê. Đặc biệt, khi biết được Dung (NSƯT Kiều Thanh) là người đứng sau việc Khuê tan vỡ gia đình và chịu nhiều tủi nhục, anh càng thấy thương cô hơn, muốn trở thành người bảo vệ, che chở cho cô.

    Dù Dung và Tuấn là bạn thân nhưng Bảo cũng không đồng ý với cách làm này và nổi giận với cả hai. Sự việc này khiến Bảo càng suy nghĩ hơn về việc có thể đứng cạnh Khuê, là chỗ dựa cho cô. Thậm chí, Bảo còn mơ thấy việc mình một lần nữa thổ lộ tình cảm và được Khuê chấp nhận.

    Bảo mơ được Khuê chấp nhận tình cảm.

    Trong mơ anh nói: "Nếu như em đã trải qua những chuyện không tốt đẹp và nghĩ rằng cuộc đời này thật tồi tệ thì tôi muốn cho em thấy, khi có tôi ở đây thì không ai dám chà đạp em. Và tôi thực sự muốn cho em thấy thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều tốt đẹp. Hãy tin anh".

    Màn thổ lộ trong mơ này khiến sau đó Bảo khá xấu hổ, ngượng ngùng khi gặp Khuê ở công ty.

    Ở Hoa hồng trên ngực trái tập 31, Khuê cũng đã phát hiện ra chuyện Thái (Ngọc Quỳnh) xui bé Bống có thái độ "xù lông" với những người đàn ông xung quanh Khuê. Khi trở về từ kỳ nghỉ, Khuê đã gặp Thái để nói về vấn đề này và Thái thẳng thắn ngỏ ý với Khuê về việc tái hợp. Đứng trước tình huống này, cách hành xử của Khuê và Bảo là giống nhau.

    Khuê từ chối lời đề nghị tái hợp của Thái.

    Mặc dù Khuê không phải người "tham phú phụ bần", nhưng việc cô kiên quyết không quay lại với Thái là do sự cạn nghĩa cạn tình của anh ta trước đó. Ở thời điểm Khuê phát hiện mình mang thai và báo với Thái, anh ta đã thẳng thừng gạt đi, cho rằng đó là chiêu trò của cô vì không muốn ly hôn.

    Chính thời điểm đó, Khuê đã tuyên bố cô sẽ không bao giờ quay lại với Thái nữa, và hiện tại cô vẫn giữ nguyên ý kiến. Dù có là vì các con, Khuê cũng không muốn mình phải trải qua cuộc sống với một người chồng như Thái.

    Khuê đang từ chối Thái thì Dung gọi điện đến, anh chàng liền tức giận giật điện thoại của Khuê, cảnh cáo Dung. Sau đó, Thái nói hết với Khuê việc là người đứng sau mọi âm mưu hãm hại anh ta để cô không gặp gỡ cô nàng luật sự quỷ quyệt nữa.

    Dung biết được về ân oán của Dung và Thái.

    Tuy nhiên, Dung nói thẳng với Khuê rằng người mà cô nhắm đến chính là Thái, vì để trả thù cho người em gái đã mất của mình. Chuyện này khiến Khuê không khỏi ngỡ ngàng, và có lẽ cô cũng sẽ hiểu rõ được hơn về Thái, người mà cô đã từng yêu thương, gửi gắm cả cuộc đời.

    Bên cạnh đó, Khuê cũng không đồng ý tha thứ cho Dung và cho rằng cách làm cực đoan của nữ luật sư chỉ khiến sự việc thêm phức tạp, lòng thù hận sẽ càng sâu đậm chứ không giải quyết được gì. Tuy nhiên, Dung vẫn kiên định với mục tiêu trả thù của mình.

    Ở một diễn biến khác trong tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, công ty San gặp rắc rối về sản phẩm. Có vẻ như sự việc khá nghiêm trọng, đã có báo chí đưa tin nên hiện tại San đang rất đau đầu để giải quyết vấn đề này.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 32 sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 21/11 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-31-bao-muon-ruou-to-tinh-voi-khue-mo-duoc-dong-y-roi-tu-nguong-ngung-a301636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan