+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy hé lộ những trùng hợp bất ngờ khi quay MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây Hòa Minzy đã tiết lộ câu chuyện "nổi da gà" khi làm MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

    Mới đây Hòa Minzy đã tiết lộ câu chuyện "nổi da gà" khi làm MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". 

    Nội dung sản phẩm âm nhạc "Không thể cùng nhau suốt kiếp" lấy cảm hứng từ chuyện tình giữa Nam Phương Hoàng hậu và vua Bảo Đại.

    Trong MV, Hòa Minzy đã tái hiện bức ảnh Nam Phương Hoàng Hậu ngồi trước hiên nhà bên 5 người con gồm: Hoàng thái tử Bảo Long, Công chúa Phương Dung, Công chúa Phương Liên, Công chúa Phương Mai và Hoàng tử Bảo Thắng.

    Bản gốc bức ảnh Nam Phương Hoàng hậu ngồi trước hiên nhà bên 5 người con và phiên bản trong MV của Hòa Minzy.

    Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh trong MV mô phỏng bà Nam Phương cùng các hoàng tử, công chúa và một bức ảnh thật. So sánh giữ hai bức ảnh, có thể thấy hai diễn viên nhí thủ vai hoàng thái tử Bảo Long và hoàng tử Bảo Thăng giống hệt hai nhân vật có thật trong lịch sử. Cảnh quay chụp bức ảnh này được thực hiện tại Đại Nội.

    Cô kể buổi sáng quay phân cảnh này, trong lúc tập dợt trước khi bấm máy, bé trai đóng vai hoàng tử Bảo Thăng khóc mãi, không chịu quay và chỉ khi có mẹ bên cạnh mới nín. Để không bị kéo dài thời gian quay, Hòa Minzy đã cùng 4 diễn viên nhí còn lại chơi đùa cùng bé để bé quên đi nỗi sợ và quay thật tốt. Khi chơi các trò chơi, bé đều hợp tác chơi cùng và vui vẻ.

    "Chúng tôi quyết định sẽ quay nhân lúc bé đang vui. Nhưng không hiểu sao cứ bấm máy thì bé lại khóc, khóc lại dỗ rồi nín thì bấm máy lại khóc. Bé đòi mẹ ở bên cạnh, nếu không sẽ không dừng lại. Vào thế khó nên chúng tôi quyết định thay đổi diễn viên khác. Một bạn bé trai khác xuất hiện và quay cùng chúng tôi. Bé hợp tác và quay rất suôn sẻ, chỉ duy nhất là mặt bé nhất định không cười, chỉ phụng phịu", nữ ca sĩ kể lại.

    Cho đến ngày quay tại cung An Định - nơi trung bày rất nhiều các bức hình của Hoàng Hậu và các con, ê-kíp chợt thấy tấm hình xưa và nhận ra, không chỉ là hoàng thái tử Bảo Long mà còn cả hoàng tử Bảo Thăng trong MV và trong lịch sử rất giống nhau, cả về khuôn mặt, dáng người và nét mặt phụng phịu.

    "Thật sự trùng hợp, bé trai lại là người thay thế chứ không phải diễn viên được chọn ban đầu", Hòa Minzy chia sẻ.

    Hai diễn viên nhí trong MV của Hòa Minzy có nhiều nét trên gương mặt giống với hoàng thái tử Bảo Long và hoàng tử Bảo Thăng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-he-lo-nhung-trung-hop-bat-ngo-khi-quay-mv-khong-the-cung-nhau-suot-kiep-a323429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan