+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh thông báo nhận được 1,5 tỷ đồng ủng hộ miền Trung sau gần 1 ngày kêu gọi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 1 ngày kêu gọi người dân ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua mưa lũ, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhận được 1,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân.

    Sau gần 1 ngày kêu gọi người dân ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua mưa lũ, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhận được 1,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân.

    Hoài Linh sẽ đích thân tới miền Trung để trao nhu yếu phẩm, cứu trợ cho bà con trong thời gian tới.

    Trước cảnh người dân miền Trung đang phải chịu những thiệt hại nặng nề của trận mưa lũ lịch sử, các nghệ sĩ Việt cùng nhiều cá nhân, tập thể tiếp tục kêu gọi quyên góp, chung tay giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

    Tối 20/10, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã trực tiếp đứng ra kêu gọi người dân quyên góp ủng họ cho bà con vùng lũ.

    "Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung", Hoài Linh viết.

    Mới đây, danh hài vui mừng thông báo, đã nhận được 1,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân sau gần 1 ngày kêu gọi quyên góp.

    "Cập nhật tình hình ủng hộ của bà con là từ 18 giờ chiều ngày hôm qua 20/10 đến 00h44 ngày 21/10, tức là sau 7 tiếng kêu gọi số tiền được 1 tỷ đồng. Hiện nay đến giờ này là 10h25 số tiền đã được hơn 1,5 tỷ rồi ạ. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Mọi sự ủng hộ trợ duyên xin chuyển vào tài khoản. Linh chỉ dùng đúng 1 tài khoản này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng", Hoài Linh viết đồng thời cho biết sẽ đích thân tới miền Trung để trao nhu yếu phẩm, cứu trợ cho bà con gặp khó khăn vì bão lũ.

    Bài đăng trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời tán dương và ủng hộ, không ít cư dân mạng lại đem chuyện những nghệ sĩ Việt làm từ thiện lên bàn cân để so sánh.

    "Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thủy Tiên 100 tỷ rồi mong chú vượt chị Tiên lên top nhé", một cư dân mạng bình luận.

    Trước sự việc này, nghệ sĩ Hoài Linh ngay lập tức thẳng thắng đám trả: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai cũng vào top được".

    Câu trả lời vừa có phần dí dỏm vừa đầy ẩn ý của Hoài Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. "Từ thiện là chuyện không nên so bì", "Thiện nguyện là hành động xuất phát từ tâm, không thể đem ra so sánh", "Từ thiện mà phân biệt ít nhiều, hơn thua thì không còn được gọi là từ thiện nữa"... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Cùng với Hoài Linh hay Thủy Tiên. nhiều nghệ sĩ Việt cũng tiếp tục công khai kêu gọi ủng hộ miền Trung, như: Trấn Thành là 8,7 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kêu gọi được 4 tỷ đồng trong một tuần, Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi hơn 1 tỷ đồng trong 2 ngày...

    Nhiều nghệ sĩ sẵn sàng xông pha vào những vùng nguy hiểm như ca sĩ Thủy Tiên để trực tiếp cứu trợ cho người dân vùng lũ. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Thúy Diễm - Lương Thế Thành, ca sĩ Hòa Minzy, người mẫu Lê Thúy, Á hậu Lệ Hằng... cũng đang có mặt ở các tỉnh miền Trung để trao thực phẩm, áo phao cho người dân. Hoa hậu Kỳ Duyên cùng người mẫu Minh Triệu dự định lên đường đến Quảng Bình vào ngày 21/10.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-thong-bao-nhan-duoc-15-ty-dong-ung-ho-mien-trung-sau-gan-1-ngay-keu-goi-a343320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan