+Aa-
    Zalo

    Hoán Đổi tập 6: Thử thách "quái gở" của Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 Hoán Đổi, Trấn Thành muốn thử tài hát nhép của Don Nguyễn nên đã hát theo một kiểu vô cùng "quái gở" khiến khán giả bật cười thích thú.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Hoán Đổi, Trấn Thành muốn thử tài hát nhép của Don Nguyễn nên đã hát theo một kiểu vô cùng "quái gở" khiến khán giả bật cười thích thú.

    [mecloud]ecu3dQmrbq[/mecloud]

    Ở Hoán Đổi tập 6 Lâm Vinh Hải sẽ khiến khán giả thấy thích thú khi “hoạt hoạ” 3 gương mặt của Hội đồng Tám: Thanh Bạch, Trường Giang, Trấn Thành trong tiết mục nhảy trên giày cao gót của anh. Trong khi đó, 4 nghệ sĩ còn lại cũng đã chuẩn bị và đầu tư kỹ càng ở lần xuất hiện này để có những phần trình diễn thuyết phục, trên cả mong đợi.

    Tham gia Hoán Đổi, Hương Giang Idol luôn chiếm được tình cảm của khán giả bởi sự hoạt ngôn, cách nói chuyện thú vị và rất có duyên. Mỗi lần bất ngờ bị bộ ba tám đặt câu hỏi hay làm khó, Hương Giang đều “đáp trả” bằng sự duyên dáng nhưng cũng rất hài hước.


    Không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ trong chương trình, đặc biệt là Trấn Thành và Trường Giang rất thoải mái khi trò chuyện với Hương Giang. Trong hậu trường các ngày ghi hình, rất dễ bắt gặp Hương Giang cùng Trấn Thành say sưa “tám” cùng nhau. Mỗi lần nghỉ giải lao giữa các tiết mục thì cả hai lại rôm rả trò chuyện.

    Trong lần tại tập 6 Hoán Đổi, Hương Giang có chia sẻ rằng cô đã thật sự bước chân vào cuộc chơi và sẽ lăn xả hết mình để các tiết mục từ nay về sau, mức độ nguy hiểm và hoành tráng sẽ tăng dần lên. Hương Giang sẽ biểu diễn xiếc vòng trên không với những động tác khó và không kém phần nguy hiểm.

    Không những thế, để tôn trọng nghề xiếc đu vòng, Hương Giang đã không sử dụng dây an toàn cho lần biểu diễn này. Sau khi kết thúc tiết mục, cô nhận được sự quan tâm của các bình luận viên, Trấn Thành đã đi lên sân khấu ôm Hương Giang để cổ vũ cho sự “liều lĩnh” này của cô.


    Trong khi đó, Don Nguyễn lại khiến khán giả vỗ tay rần rần vì tài hát nhép “siêu đỉnh” của mình. Nổi lên như một hiện tượng hát nhép “vô địch”, Don Nguyễn đã trực tiếp trổ tài hát nhép ngay trên sân khấu Hoán Đổi trong một phần giao lưu sau khi kết thúc tiết mục của một nghệ sĩ khác. Nhận được yêu cầu phải hát nhép theo Trấn Thành, Don Nguyễn đã xuất sắc vượt qua “chướng ngại vật” mặc cho Trấn Thành liên tục thay đổi ca từ, giai điệu lẫn tốc độ càng ngày càng nhanh.

    [mecloud]f3gjk0aUQT[/mecloud]

    Ở Hoán Đổi tập 6, được thử thách hát nhạc kịch, Lâm Vinh Hải sẽ khéo léo lồng ghép những vũ đạo bốc lửa trên giày cao gót vào phần trình diễn của mình. Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng vào những động tác vũ đạo, Lâm Vinh Hải đã hài hước đưa thêm 3 “vũ công” vào bài trình diễn của mình là ba… bức tranh hoạt hoạ bộ ba bình luận Thanh Bạch, Trường Giang, Trấn Thành “diện” giày cao gót.


    Lâm Vinh Hải chia sẻ về sự “xuất hiện” đặc biệt này: “Thử thách nhạc kịch khiến Hải cũng khá đau đầu đấy, nhưng nhạc kịch thì có cả hát, cả nhảy nữa nên mình phải thêm vào điều gì đó mới mẻ hơn. Nếu là nhảy bình thường thì giống mình quá nên Hải chọn nhảy trên giày cao gót. Rồi nghĩ ra ý tưởng đưa bộ ba bình luận vào ‘nhảy cùng’ nên mới có ba bức tranh này. Đây là một trong những điểm nhấn của tiết mục. Tuy nhiên, Hải vẫn mong là lần đầu tiên mình biểu diễn trên giày cao gót với những động tác rất uyển chuyển, rất khác Hải như mọi người từng nhìn thấy trước đây sẽ mang lại sự mới mẻ cho khán giả”.

    5 phần trình diễn của 5 nghệ sĩ Lâm Vinh Hải, Hương Giang Idol, Thuỷ Top, Don Nguyễn, Petey Majik Nguyễn cùng những màn “chặt chém” tưng bừng từ Hội đồng tám sẽ lên sóng trong tập 6 Hoán Đổi vào 20h00 hôm nay, Chủ nhật, ngày 22/11 trên VTV3.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]MvyjEZlx4p[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-tap-6-thu-thach-quai-go-cua-tran-thanh-a120787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.