+Aa-
    Zalo

    Hoàng Anh Vũ thích thú khi đảm nhiệm vai phản diện trong "Biệt dược đen"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Anh Vũ đã có những chia sẻ mới về nhân vật Cường trong phim hình sự "Biệt dược đen".

    Từng được biết đến với những nhân vật mang sắc thái vui vẻ, hiền lành trên phim truyền hình, Hoàng Anh Vũ đã có một màn "lột xác" táo bạo khi thủ vai Cường ‘trọc’ trong Biệt dược đen, với nhiều cảnh ăn chơi, "thác loạn" gây sốc. Những tập phim gần đây, nhân vật Cường xuất hiện nhiều hơn, bộc lộ tham vọng và những toan tính để giành được quyền lực tối cao ở Cityboy khiến người xem ấn tượng.

    vu 0708060611zon
    Hoàng Anh Vũ có màn lột xác ấn tượng trong Biệt dược đen. Ảnh: VTV

    Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với VTC News, Hoàng Anh Vũ đã có những chia sẻ xoay quanh vai diễn phản diện này. Nam diễn viên 9x bày tỏ anh rất may mắn khi lần đầu được trải nghiệm dạng vai thuần phản diện. Khi dàn phản diện của Biệt dược đen được yêu thích, Hoàng Anh Vũ lý giải, khán giả thường tò mò hơn về những gì bản thân không biết, vì vậy chứng kiến những câu chuyện của thế giới ngầm, người xem sẽ hưng phấn, thích thú hơn.

    hoang anh vu biet duoc den 1
    Hoàng Anh Vũ thích thú khi đảm nhiệm vai phản diện trong Biệt dược đen. Ảnh: VTV

    Trước đó, không ít người nhận xét trong bộ tứ phản diện, Cường của Hoàng Anh Vũ là “chìm” nhất. Anh bộc bạch, anh đã tham gia khá nhiều phim truyền hình, không ít lần vào vai diễn có tính chất “làm nền” cho các nhân vật khác. Dù vậy, anh không cảm thấy buồn, ngược lại anh thấy mình đã thành công khi thể hiện đúng được bản chất của nhân vật. Anh cho rằng, tệ nhất là làm xong chẳng ai quan tâm. Nếu vẫn còn người khen, kẻ chê, anh có thể rút kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn trong tương lai: Vũ chẳng tội gì mà không nói một tiếng cảm ơn đối với bất cứ ai đưa ra cho mình những lời phê bình để có thể rút kinh nghiệm trong loại vai diễn mới này.”

    hoang anh vu biet duoc den 2
    Bộ tứ phản diện trong Biệt dược đen. Ảnh: VTV
    hoang anh vu biet duoc den 3
    Hoàng Anh Vũ không sợ bị chê "chìm" hơn bạn diễn. Ảnh: VTV

    Về những cảnh nóng với bạn diễn Thanh Huế (vai Vân), Hoàng Anh Vũ cho biết đó là cảnh quay “nóng” nhất mà anh từng tham gia từ trước đến giờ: Để lột tả được độ ăn chơi của những tay chơi trẻ mà vẫn phù hợp với sóng truyền hình quốc gia là việc khó khăn. Nếu e ngại điều tiếng mà diễn hời hợt, không thực sự tập trung để làm cho ra chất của hai kẻ nghiện ngập đang yêu đương thì chắc chắn lên phim sẽ không thể thuyết phục được khán giả rằng thứ ma tuý đó vô cùng nguy hiểm được.” Trong phim, Cường và bạn gái được mô tả dù là dân chơi nhưng lại dành cho nhau tình yêu mãnh liệt, tin tưởng tuyệt đối cũng như sẵn sàng làm mọi chuyện vì nhau.

    hoang anh vu biet duoc den
    Hoàng Anh Vũ và Thanh Huế có cảnh quay nóng bỏng gây sốc. Ảnh: VTV

    Biệt dược đen đang dần đi đến chặng cuối. Hoàng Anh Vũ bật mí, anh có một cảnh quay cực kỳ ấn tượng ở gần cuối phim. Ở cảnh đó, nam diễn viên đã có dịp thử thách bản thân với một việc lần đầu tiên làm suốt chặng đường đóng phim của mình.

    hoang anh vu biet duoc den 4
    Biệt dược đen sẽ còn nhiều bất ngờ ở phía sau. Ảnh: VTV

    Bên cạnh vai trò diễn viên, Hoàng Anh Vũ khẳng định âm nhạc là đam mê lớn nhất của mình. Anh chia sẻ, hai công việc của anh có tính chất bổ trợ cho nhau, và anh chỉ nhìn vào lợi thế khi thực hiện hai vai trò cùng lúc: Áp lực của việc phải cố gắng nhiều hơn để không làm mất hình ảnh của cả hai vai trò cũng là động lực rất lớn đối với Vũ trong việc theo đuổi đam mê nghệ thuật. Vậy nên có thể thấy rằng đôi lúc bị "làm khó" cũng là điều tốt!”

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-anh-vu-thich-thu-khi-dam-nhiem-vai-phan-dien-trong-biet-duoc-den-a594088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan