+Aa-
    Zalo

    Hoàng My cùng Rockstom7 mang nụ cười đến trẻ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với tư cách là gương mặt đại diện cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile, Á hậu Hoàng My sẽ tham dự live show RockStorm7 ở TP Biên Hòa.

    (ĐSPL) - Với tư cách là gương mặt đại diện cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile, Á hậu Hoàng My sẽ tham dự live show RockStorm7 ở TP Biên Hòa và trực tiếp nhận tiền ủng hộ từ số tiền bán vé chương trình tối nay 20/12.

    Trong liveshow RockStorm7 ở TP Biên Hòa vào tối nay (20/12) ngoài các ban nhạc tham gia sẽ có sự góp mặt của Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, người đẹp là đại diện cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile.

    Trước đó, trong buổi giao lưu MobiFone RockStorm7 tại Biên Hòa, Hoàng My chia sẻ, cô rất ấn tượng với RockStorm, không chỉ cống hiến cho khán giả những đêm nhạc rock ấn tượng mà toàn bộ số tiền bán vé đều được dành tặng từ thiện. RockStorm không chỉ truyền lửa tới những trái tim yêu rock mà còn kết nối yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

    Á hậu Hoàng My tham gia RockStorm7 tại Biên Hòa.

    Chính sự đóng góp giá trị từ những tấm vé RockStorm đã trao cơ hội cho những em nhỏ thiếu may mắn có được nụ cười trọn vẹn hơn.

    Với tinh thần trẻ và luôn sẵn lòng với những hoạt động nhân đạo, Á hậu Hoàng My sẽ đồng hành cùng RockStorm7 mang đến nụ cười trọn vẹn cho những trẻ em thiếu may mắn.

    Qua buổi gặp gỡ, Á hậu Hoàng My cũng nhắn nhủ hy vọng các bạn trẻ đến với RockStorm7 sẽ hiểu được ý nghĩa nhân văn của chương trình .

    Người đẹp là đại diện cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile.

    Á hậu Hoàng My là một trong những người đẹp tham gia tích cực các hoạt động từ thiện. Cô đã cùng Operation Smile xây dựng quỹ phẫu thuật cho trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch, góp phần đem đến nhiều nụ cười cho trẻ em không may mắn tại Việt Nam.

    Fans Biên Hòa đã sẵn sàng để "cháy" cùng RockStorm7.

    Với chủ đề Hào khí Đông A, hành trình RockStorm7 dừng chân ở TP Biên Hòa mang theo 5 ban nhạc: Parasite, Bản Nguyên, Hạc San, Bức Tường, và Microwave. Đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, là món ăn tinh thần đáng chờ đợi dành cho khán giả Biên Hòa.

    Với tinh thần tuyệt vời đó, các fans Biên Hòa đã sẵn sàng đón bữa tiệc âm nhạc RockStorm7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-my-cung-rockstom7-mang-nu-cuoi-den-tre-viet-a75338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan