+Aa-
    Zalo

    "Học chui" thử ngành khác, nữ sinh xinh đẹp bất ngờ tốt nghiệp song bằng loại Giỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh Lê Phạm Nguyệt Thương đã xuất sắc tốt nghiệp loại giỏi cùng lúc hai ngành khác nhau của Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM).

    hoc chui thu nganh khac nu sinh xinh dep bat ngo tot nghiep song bang loai gioi

    Nữ sinh Lê Phạm Nguyệt Thương tốt nghiệp song ngành loại giỏi - Ảnh: TTO

    Trong 2 ngày 12 và 13/3, Trường ĐH Quốc tế (thành viên ĐHQG TP HCM) tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 812 sinh viên, học viên sau ĐH đợt tốt nghiệp năm 2021.

    Trong số 712 tân cử nhân và tân kỹ sư tốt nghiệp năm 2021, có 186 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi; 2 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa (ngành Kinh tế với số điểm 91.9/100, ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với 92/100 điểm). Đặc biệt, năm nay có 1 nữ sinh viên Lê Phạm Nguyệt Thương tốt nghiệp song bằng loại giỏi (học cùng lúc 2 ngành) là Công nghệ sinh học, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng.

    Nguyệt Thương cho biết, khi là sinh viên năm 3, đang học ngành Công nghệ sinh học, lúc đó chỉ còn vài môn, tôi thử vô lớp Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, thời điểm đó đây là ngành học mới vô cùng hấp dẫn để "học chui" thử xem sao.

    Trong tiết học này, Thương thấy những kiến thức về chuỗi cung ứng khá thú vị nên cô tìm tòi và thấy ngành này sẽ giúp ích cho ngành Công nghệ sinh học trong việc bảo quản, lưu thông các chế phẩm sinh học thế là Thương quyết định theo.

    Học cùng lúc cả hai ngành yêu thích, Thương thỏa chí đam mê nên dù số môn học nhiều hơn nhưng Thương vẫn học tốt và còn thường xuyên đến phòng thí nghiệm của khoa để nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, nhờ có phương pháp học, phân bổ thời gian hợp lý nên Nguyệt Thương đều ghi điểm cao ở các môn thi.

    Hiện tại, Thương đang làm việc trong lĩnh vực logistics (mảng lập kế hoạch) tại một công ty về mỹ phẩm của nước ngoài.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-chui-thu-nganh-khac-nu-sinh-xinh-dep-bat-ngo-tot-nghiep-song-bang-loai-gioi-a531033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan