+Aa-
    Zalo

    Học trò của Hà Hồ “Khóc giữa Sài Gòn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bùi Caroon - học trò của Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay là MV “Khóc giữa Sài Gòn”.

    (ĐSPL) - Bùi Caroon - học trò của Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay, MV “Khóc giữa Sài Gòn”.

    Ca khúc “Khóc giữa Sài Gòn” dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến cuốn sách cùng tên “Khóc giữa Sài Gòn” của nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch. Cuốn sách đã gây tiếng vang trong thời gian qua bởi nó đề cập đến vấn đề nhức nhối của xã hội hiện đại. Sống trong xã hội rộng lớn bao la, con người vẫn luôn ám ảnh và day dứt với nỗi cô đơn khi cuộc sống hiện nay luôn bị chi phối bởi vật chất, giá trị đạo đức bị đảo lộn và lòng tin trở thành thứ xa xỉ phẩm.

    Lấy cảm hứng từ cuốn sách, một nhạc sĩ đã viết lên ca khúc và lấy luôn tựa đề cuốn sách là tựa cho ca khúc. Vốn yêu mến giọng ca của Bùi Caroon, nhạc sĩ này đã tặng ca khúc lại cho nam ca sĩ.

    Khi cầm ca khúc “Khóc giữa Sài Gòn” trên tay, Bùi Caroon đã thấy ca khúc nó rất hợp tâm trạng của mình, anh đã quyết định quay luôn MV cho ca khúc này.

    Nội dung của MV “Khóc giữa Sài Gòn” xoay quanh câu chuyện của một chàng ca sĩ trẻ lên thành phố lập nghiệp, tìm kiếm tên tuổi trong showbiz Việt quả là con đường không hề dễ dàng gì với anh. Trong cuộc sống nam ca sĩ trẻ đã nhiều bật khóc giữa lòng Sài Gòn đông đúc bởi cảm giác cô đơn trống trải, day dứt tìm kiếm một điểm tựa, tìm kiếm tình yêu chân thật mà không thấy.

    MV “Khóc giữa Sài Gòn” đã tái hiện một phần cuộc sống thật của chính ca sĩ Bùi Caroon, nó thể hiện sự khao khát mong muốn được yêu thương của nam ca sĩ.

    Trong MV “Khóc giữa Sài Gòn”, hình ảnh của Bùi Caroon cũng có sự “lột xác” trưởng thành hơn. Lần đầu tiên quay MV, ekip đánh giá cao diễn xuất nội tâm sâu sắc của Bùi Caroon.

    Bùi Caroon cho biết sắp tới sẽ giới thiệu nhiều MV được đầu tư “khủng” hơn nữa. Đặc biệt hơn cả, sẽ có cả những ca khúc do chính anh sáng tác.

    Trước đây, học trò của Hà Hồ từng cho biết, gia đình và bản thân anh không có điều kinh tế, vì thế chẳng biết đến bao giờ anh mới có điều kiện để quay được một MV đầu tư đúng nghĩa chuyên nghiệp trong sự nghiệp.

    Vậy nên bây giờ khi đã có điều kiện kinh tế, nam ca sĩ trẻ nhất định sẽ đầu tư nghiêm túc và phấn đấu không mệt mỏi để khẳng định tên tuổi trên con đường ca hát.

    Bùi Caroon khẳng định sẽ xây dựng con đường âm nhạc của mình bằng tài năng, thực lực chứ không dùng bất cứ chiêu trò, scandal nào. Học trò của Hà Hồ mong muốn được khán giả nhớ đến bởi giọng hát có nội lực.

    Là một thí sinh tham gia khá nhiều tại các cuộc thi hát trên truyền hình như Sao Mai, Hát với thần tượng, The Voice 2012 hay X Factor, Bùi Caroon là giọng ca không còn lạ lẫm với khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-cua-ha-ho-khoc-giua-sai-gon-a69854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan