+Aa-
    Zalo

    Hơn 6 tỷ đồng làm từ thiện nhờ chương trình RockStorm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chương trình ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ đồng thời tạo nên quỹ từ thiện để giúp đỡ những người nghèo trên toàn đất nước...

    (ĐSPL) - Một chương trình ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ đồng thời tạo nên quỹ từ thiện để giúp đỡ những người nghèo trên toàn đất nước.
    Sáng 19/12, tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) ban tổ chức chương trình RockStorm đã chính thức công bố năm ban nhạc tham gia chương RockStorm7. Với chủ đề “Hào khí Đông A” chương trình sẽ diễn ra vào tối 20/12 tại Trung tâm thể dục thể thao TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

    Á hậu Hoàng My là đại sứ quỹ từ thiện nụ cười.

    Số tiền bán vé thu được sẽ trao tặng cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền Hình Việt Nam.
    Được biết 5 ban nhạc tham gia biểu diễn vào tối ngày 20/12 bao gồm Parasite, Bản Nguyên, Hạc San, Bức Tường, Microwave.

    Ban tổ chức của chương trình.

    Từ năm 2011-2013, số tiền thu được từ bán vé trao tặng cho các tổ chức từ thiện của chương trình này lên tới hơn 6 tỷ đồng. Đến nay, một nửa số tiền từ thiện này đã được Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam sử dụng vào việc phẫu thuật hở hàm ếch cho hơn 600 em nhỏ ở khắp cả nước. Một nửa số tiền từ thiện còn lại thông qua Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của thành đoàn/ tỉnh đoàn đã đến tay hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-6-ty-dong-lam-tu-thien-nho-chuong-trinh-rockstorm-a75142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan