+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân Từ Hy Viên: Liên tục đối mặt với sóng gió dù đã kết hôn cùng chồng mới

    (ĐS&PL) - Dù đã kết hôn cùng ca sĩ Hàn DJ Koo nhưng thị phi vẫn bủa vây Từ Hy Viên.

    Năm 2011, sau 20 ngày quen biết, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vội vã thông báo ý định kết hôn và chưa đầy hai tháng sau thì nên duyên vợ chồng trước sự ngỡ ngàng của truyền thông.

    Cho đến tháng 11/2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xác nhận ly hôn sau 10 năm chung sống, hai con chung của họ ở Đài Loan cùng mẹ. Sau khi "đường ai nấy đi", cặp đôi vướng vào cuộc chiến pháp lý căng thẳng đồng thời công khai đối đầu nhau trên mạng xã hội một thời gian dài khiến dân tình bàn tán xôn xao. Tháng 3/2022, nữ ca sĩ - diễn viên xứ Đài tái hôn với Koo Jun Yup (DJ Koo) - ngôi sao Hàn Quốc mà cô từng hẹn hò vào thập niên 1990, và sống kín tiếng. 

    hon nhan tu hy vien lien tuc doi mat voi song gio du da ket hon cung chong moi
    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã ly hôn sau 10 năm chung sống.

    Tuy nhiên, khi bước vào cuộc hôn nhân với chồng 2, Từ Hy Viên vẫn liên tục dính thị phi. Cụ thể, ngày 8/1, doanh nhân Uông Tiểu Phi đã đăng đàn, sỉ nhục vợ cũ. Nam doanh nhân tiết lộ việc vợ cũ ngăn cản anh đưa hai con về Bắc Kinh để nghỉ đông. Trong bài đăng, anh còn xúc phạm Koo Jun Yup và tố nam ca sĩ người Hàn là tội phạm, từng có tiền sự.

    Một ngày sau đó, Uông Tiểu Phi lại cầu xin sự thương xót từ Từ Hy Viên và thừa nhận đã nói quá nặng lời. Nam doanh nhân hy vọng vợ cũ đồng ý để hai con đến Bắc Kinh nghỉ đông, gần gũi bố và bà nội.

    Dù nhiều lần bị chồng cũ công kích nhưng Từ Hy Viên hầu như chỉ im lặng. Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên cho biết, thời gian qua, chị gái của cô như bị lấy đi năng lượng, tâm trạng không tốt và gặp vấn đề tâm lý. Cô kêu gọi cộng đồng mạng tôn trọng cuộc sống riêng của Từ Hy Viên thay vì quan tâm đến những lùm xùm không đáng có.

    hon nhan tu hy vien lien tuc doi mat voi song gio du da ket hon cung chong moi4
    Từ Hy Viên và chồng thứ 2 DJ Koo.

    Cách đây không lâu, Uông Tiểu Phi bày tỏ muốn quay lại với Từ Hy Viên, anh cũng nhắc đến DJ Koo (chồng hiện tại của cô), nói rằng DJ Koo hiện không sống ở Đài Bắc. Doanh nhân 42 tuổi nói sức khỏe của sao phim Vườn sao băng không tốt, bày tỏ sự lo lắng dành cho cô và nói thêm: "Dù thế nào đi nữa, cô ấy là vợ cũ của tôi nên tôi sẽ không bỏ rơi cô ấy".

    Khi được hỏi liệu nữ diễn viên xứ Đài có cần tình cảm kiểu này từ anh không, Uông Tiểu Phi đáp: "Cô ấy cần nó vì cô ấy là một minh tinh và cô ấy cần sự yêu mến từ người khác". Trước câu hỏi tình cảm dành cho Đại S là thương hại hay yêu, đại gia này dừng lại vài giây rồi trả lời: "yêu". Anh không quan tâm đến việc vợ cũ đã có chồng mới. Cuối cuộc trò chuyện, bỗng Uông Tiểu Phi buột miệng hỏi: "Liệu có thể kết hôn với Từ Hy Viên lần nữa không? Đó có phải là điều xấu không?".

    hon nhan tu hy vien lien tuc doi mat voi song gio du da ket hon cung chong moi2
    Uông Tiểu Phi gây xôn xao khi đòi quay lại với Từ Hy Viên.

    Theo Sohu, thông tin Uông Tiểu Phi muốn tái hôn với Từ Hy Viên nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội và khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trước những phát ngôn của chồng cũ trên sóng livestream, nữ diễn viên 47 tuổi đã đưa ra phản hồi thông qua người đại diện.

    Phía sao phim Bong bóng mùa hè tiết lộ sau ly hôn, doanh nhân họ Uông từng nhiều lần ngỏ ý riêng với cô rằng muốn hàn gắn nhưng người đẹp thẳng thừng từ chối. Đại diện của minh tinh 7X cũng khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô và DJ Koo đang rất hòa thuận, hạnh phúc. Đại diện của cô khẳng định dù hai người đã ly hôn, mẹ của cô vẫn có mối quan hệ thân thiện với cha con họ Uông vì quyền lợi của hai cháu và vấn đề này không cần giải thích quá nhiều.

    hon nhan tu hy vien lien tuc doi mat voi song gio du da ket hon cung chong moi1
    Nữ diễn viên Từ Hy Viên.

    XEM THÊM: Suli và nỗi đau đớn tột cùng ở tuổi đôi mươi

    Cuối tuyên bố, đại diện của nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 nhấn mạnh: "Từ Hy Viên có niềm tin vững chắc vào việc bảo vệ quyền lợi của mình và tin rằng pháp luật có thể mang lại công lý cho cô ấy. Xin hãy ngừng vu khống Từ Hy Viên khi thể hiện tình cảm và sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng để bịa đặt những điều giả dối nhân danh tình yêu nhằm can thiệp tới phiên tòa". Trước đó, tháng 8/2023, nghệ sĩ xứ Đài đã đâm đơn kiện Uông Tiểu Phi và mẹ anh - doanh nhân Trương Lan vì đã xúc phạm, bôi nhọ cô trong các buổi livestream trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-tu-hy-vien-lien-tuc-doi-mat-voi-song-gio-du-da-ket-hon-cung-chong-moi-a600265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan