+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng - Hồng Diễm sẽ xuất hiện trong "Những ngày không quên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dường như "Những ngày không quên" dự định kết nối tất cả những bộ phim hot của "Vũ trụ điện ảnh VTV" trong thời gian gần đây.

    Dường như "Những ngày không quên" dự định kết nối tất cả những bộ phim hot của "Vũ trụ điện ảnh VTV" trong thời gian gần đây.

    Đoàn phim "Những ngày không quên" hé lộ, sẽ có sự xuất hiện của hai nhân vật trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" trong những tập tiếp theo của tác phẩm phản ánh cuộc sống thời Covid-19 này.

    Theo đó, Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) sẽ là những nhân vật tham gia vào bức tranh thời dịch bệnh. Một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt một lần nữa được tái ngộ khán giả và có những phút giây "tung hứng" ăn ý.

    Hồng Đăng tiết lộ hậu trường cùng Hồng Diễm trong "Những ngày không quên".

    Vai diễn Bảo và Khuê sẽ đóng vai trò gì trong "Những ngày không quên"? Cặp đôi sẽ xuất hiện ở phân đoạn nào và mang tới câu chuyện thú vị gì cho khán giả?

    Nếu như ở các lần đóng chung trước, Hồng Diễm và Hồng Đăng chưa nên duyên vợ chồng như sự mong đợi của khán giả thì sang tới "Những ngày không quên", liệu mong ước này có được thực hiện?

    Đó là những câu hỏi khiến khán giả hết sức háo hức, mong đợi sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim.

    Trước hết, đoàn phim đã tiết lộ tấm ảnh Hồng Diễm tới trường quay, trong đó có cảnh quay Khuê gặp Huệ (Thu Quỳnh). Nhiều người đoán rằng hai cô nàng khéo tay, nấu ăn giỏi này kết hợp bán đồ ăn online trong lúc cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch.

    Cảnh quay có sự góp mặt của Hồng Diễm và Thu Quỳnh.

    “Những ngày không quên” kết hợp những nhân vật chính của bộ phim gia đình quen thuộc “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta”, qua đó tái hiện đời sống hai không gian điển hình thành phố và nông thôn của Việt Nam khi dịch bệnh ập đến.

    Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được yêu mến ở 2 bộ phim "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" như NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, NSND Bùi Bài Bình, NSUT Tiến Quang, Phương Oanh, Đình Tú, , Việt Bắc, Hương Giang…

    Ngoài ra cũng sẽ có một số gương mặt khách mời như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Thanh Hương… Đây cũng là lần đầu tiên, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện một bộ phim dài tập kết hợp các nhân vật sẵn có ở những bộ phim khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang---hong-diem-se-xuat-hien-trong-nhung-ngay-khong-quen-a319868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan