+Aa-
    Zalo

    Hồng Ngọc công khai hình ảnh bị bỏng 2/3 gương mặt vì nổ nồi xông hơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồng Ngọc cho biết, cô đăng ảnh để cảnh báo mọi người thật cẩn thận, tránh chuyện không may xảy ra.

    Hồng Ngọc cho biết, cô đăng ảnh để cảnh báo mọi người thật cẩn thận, tránh chuyện không may xảy ra.

    Tối 23/5, Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh bỏng 2/3 gương mặt lên trang cá nhân khiến nhiều người xót xa, ngỡ ngàng.

    Hồng Ngọc công khai hình ảnh gương mặt bị bỏng để cảnh báo mọi người.

    Chia sẻ về quyết định công khai gương mặt bị bỏng, Hồng Ngọc viết: "Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng.

    Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều.

    Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào".

    Nữ ca sĩ kêu gọi mọi người giúp đỡ gia đình vừa bị bỏng ở Việt Nam: "Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá.

    Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé".

    "Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé", Hồng Ngọc tâm sự.

    Rất nhiều người yêu mến Hồng Ngọc đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ tới cô sau sự cố. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra rất lạc quan khi động viên ngược lại những người bạn của mình.

    Hiện sức khỏe của Hồng Ngọc đã ổn định, cô còn động viên lại những người bạn đang lo lắng cho mình.

    Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi vào ngày 8/5. Tai nạn này đã khiến Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, cả ngực, chân và tay cũng có những vết thương.

    Trong khoảng hơn nửa tháng qua, thỉnh thoảng Hồng Ngọc cũng cập nhật hình ảnh và tình trạng bệnh tình của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn che đi khuôn mặt của mình.

    Trong suốt thời gian điều trị, Hồng Ngọc vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô chia sẻ: "Gần hai tuần không được vào bếp, giờ thì chỉ được cắt trái cây cho con thôi, được ngồi bên các con vậy là vui lắm lắm rồi. Bình an là trên hết".

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-ngoc-cong-khai-hinh-anh-bi-bong-23-guong-mat-vi-no-noi-xong-hoi-a324509.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan