+Aa-
    Zalo

    Hotgirl “bắp cần bơ” lên tiếng về bức hình mặt mộc gây thất vọng: Có người ghét nên kéo mặt to ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh Tâm “bắp cần bơ” đã có phản hồi về những đánh giá của cộng đồng mạng đối với bức ảnh mặt mộc kém xinh của mình lan truyền trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

    Thanh Tâm “bắp cần bơ” đã có phản hồi về những đánh giá của cộng đồng mạng đối với bức ảnh mặt mộc kém xinh của mình lan truyền trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

    Bức ảnh gây sốt của Thanh Tâm những ngày qua. 

    Thời gian gần đây, cô gái có tên Trần Thanh Tâm bỗng nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với những màn "thả thính" đỉnh cao.

    Đến hiện tại, câu nói tạo thành trend của cô nàng là: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" với giọng điệu ngọt hơn cả mía lùi và ánh mắt đưa tình vẫn đang tiếp tục được cover trên mọi mặt trận.

    Nhờ câu nói hot trend này mà Thanh Tâm cũng trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Tài khoản mạng xã hội của cô nàng nhận được hàng chục nghìn người theo dõi vì nhan sắc xinh đẹp cùng trình độ "thả thính" tài tình.

    Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh đời thường của cô nàng được chia sẻ với nhan sắc không được lung linh như thường thấy.

    Một số người sau khi xem ảnh và clip thậm chí đã phản ứng khá gay gắt khi đặt ra nghi vấn rằng Thanh Tâm hẳn đã "dao kéo" nên mới xinh đẹp như hiện tại. Một số khác thì cho rằng cô nàng đơn giản là đã sử dụng nhiều filter chỉnh sửa nhan sắc khi quay Tiktok mà thôi.

    Liên quan đến vấn đề này, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Thanh Tâm cho biết: "Thật ra những tấm ảnh trên mạng là do nhiều bạn ghét mình nên kéo to mặt mình ra chứ bình thường không có bự như vậy đâu! Mà nếu có cũng không sao hết, mặt to mình khỏi tốn tiền mua mâm ăn chè".

    Thanh Tâm tự tin khoe ảnh chụp bằng camera thường. 

    Trước những ý kiến chê bai, Thanh Tâm tâm sự rằng mình không buồn vì đã quen bị đăng ảnh dìm. "Vì mấy khi ảnh dìm lại đẹp, ai bị chụp dìm mà không xấu đâu nè, mình bị dìm riết quen rồi. Còn khi đọc bình luận thì dù chê mình cũng cảm thấy rất vui vì đến bây giờ vẫn còn rất nhiều bạn quan tâm mình đến thế. Các bạn đã dành nhiều thời gian cho mình có nghĩa là các bạn đang quan tâm mình, ai lại đi buồn khi có nhiều người quan tâm cơ chứ?"

    Chia sẻ về việc sống ảo, Thanh Tâm khẳng định ai cũng thích mình xinh xắn, hoàn hảo trong mắt người khác. Vậy nên, "nếu dùng app để khiến hình ảnh mình đẹp hơn, rạng ngời hơn và tự tin hơn thì ngại gì mà không dùng?". Tuy nhiên, cô bạn khẳng định mình vẫn rất tự tin khi để mặt mộc hay khi chụp ảnh bằng cam thường.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-bap-can-bo-len-tieng-ve-buc-hinh-mat-moc-gay-that-vong-co-nguoi-ghet-nen-keo-mat-to-ra-a317015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan