+Aa-
    Zalo

    Hùng Dũng, Văn Lâm sẵn sàng trở lại đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam dự kiến đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là Đỗ Hùng Dũng và Đặng Văn Lâm tại vòng loại World Cup 2022.

    Sau khi rời cuộc chơi AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam chỉ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại vào trung tuần tháng 1/2022 chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

    hung dung van lam san sang tro lai doi tuyen viet nam tai vong loai world cup 2021 dspl
    Văn Lâm, Hùng Dũng sẵn sàng trở lại đội tuyển Việt Nam sau chấn thương. Ảnh: Dân Trí

    Mặc dù có nhiều tiếc nuối khi không thể bảo vệ thành công ngôi vương nhưng đây cũng là cơ hội giúp các học trò của HLV Park Hang- seo có thêm thời gian để hồi phục lại thể lực và sẵn sàng trở lại giải đấu đẳng cấp khác.

    Đáng chú ý, tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ CLB Hà Nội trước đó không thể cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2020 vì sự cố nhập cảnh.

    Trong thời gian diễn ra AFF Cup, anh vẫn chăm chỉ tập luyện tại CLB. Hiện, Dũng "chíp" hồi phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng trở lại với thể trạng tốt nhất.

    Có Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo giải quyết được bài toán nơi tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Cùng với phong độ tốt của Quang Hải, Hoàng Đức, thầy Park có thêm nhiều sự lựa chọn trong các phương án cho hàng công.

    Ngoài ra, sau ca phẫu thuật vai, Đặng Văn Lâm đang tập hồi phục rất chăm chỉ tại quê nhà. Sức khỏe của thủ thành sinh năm 1993 được các bác sĩ đánh giá là tiến triển nhanh. Nếu phục hồi tốt, anh có thể trở lại CLB Cerezo Osaka vào tháng 1/2022 và trở về Việt Nam dịp FIFA Days. Trên trang cá nhân, Văn Lâm tỏ ra rất nóng lòng được tập trung thi đấu cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

    Ngoài Văn Lâm và Hùng Dũng, tuyển Việt Nam nhiều khả năng còn có kế hoạch bổ sung thêm nhiều gương mặt sau những tổn thất nhân sự vừa qua ở AFF Cup 2020. Hà Đức Chinh bị rách dây chằng chéo sau, Đỗ Duy Mạnh bị trật khớp vai, Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng cũng không ở trạng thái tốt nhất. 

    Tại các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Park Hang-seo và các học trò đang hướng đến mục tiêu giành điểm số đầu tiên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-dung-van-lam-san-sang-tro-lai-doi-tuyen-viet-nam-tai-vong-loai-world-cup-2022-a524075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan