+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 11: "Người tình bí ẩn" của Minh bất ngờ xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 11, Minh bất ngờ gặp lại Phúc trong một hoàn cảnh đặc biệt, anh là người bạn đồng hành từ ngày bé của cô.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 11, Minh bất ngờ gặp lại Phúc trong một hoàn cảnh đặc biệt, anh là người bạn đồng hành từ ngày bé của cô.

    Trích đoạn tập 11 của "Hướng dương ngược nắng" cho thấy những tình huống mâu thuẫn, tranh cãi giữa Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú) trong cuộc sống hàng ngày khi cả hai ở cùng một nhà. Ngọc gào thét, chạy xuống phòng Trí đòi tắt nhạc và mắng Trí: "Ở nhà người khác thì phải biết điều chứ". Trí thủng thẳng đáp lại: "Xin lỗi nhé, đây không phải nhà người khác, đây là nhà anh".

    Minh Ngọc và Trí tranh cãi gay gắt.

    Ở một diễn biến khác, Minh (Thu Trang) bất ngờ bị một kẻ gian cướp túi trên đường đi chợ. Cô đuổi theo nhưng người giúp Minh gạ gục tên trộm lại là Phúc (Quốc Đam). "Anh Phúc, sao anh lại ở đây? Anh về bao giờ sao không bảo với em!", Minh ngỡ ngàng hỏi.

    Phúc bất ngờ xuất hiện hỗ trợ Minh.

    Cũng trong tập 11 của phim, ông Phan (NSƯT Đức Trung) thuyết phục Châu (Hồng Diễm) về cách cư xử với hai chị em Minh, Trí: "Cháu là nguười vị tha hơn Ngọc, hiểu chuyện hơn. Ông không thể yêu cầu mẹ cháu quan tâm đến hai mẹ con Minh, Trí. Nên người có thể dung hòa được vẫn là cháu. Hãy nghĩ về máu mủ để mềm lòng một chút có được không cháu". Châu đáp lại lời ông: "Nhưng nếu cháu dung hòa thì mẹ cháu sẽ buồn, em cháu sẽ bực ạ".

    Ông Phan thuyết phục Châu về cách cư xử với chị em Minh, Trí.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-11-nguoi-tinh-bi-an-cua-minh-bat-ngo-xuat-hien-a351622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan