+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 35: Vợ sắp cưới của Long đến tận công ty ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hương vị tình thân tập 35, một cô gái bất ngờ xuất hiện tại công ty của Long (Mạnh Trường) và tự nhận là vợ sắp cưới của anh.

    Mở đầu trích đoạn tập 35 bộ phim Hương vị tình thân là cảnh khi nói chuyện với bà Sa (NSƯT Thu Hạnh), bà Xuân (Quách Thu Phương) than phiền với bạn về bạn gái bí mật của Huy (Hoàng Anh Vũ).

    “Bạn có công nhận với tôi là tôi có 2 đứa con đẹp như tranh không. Thế mà đêm qua, cả đêm thằng Huy đi không về. Sáng nay về đến nhà tuyên bố xanh rờn với mẹ là con có bạn gái rồi. Mà đứa con gái đó còn chưa thèm đồng ý”. Ngạc nhiên với câu chuyên của bạn, bà Sa hỏi: “Không biết con cái nhà ai mà cao giá thế nhỉ”.

    huong vi tinh than tap 35 vo sap cuoi cua long den tan cong ty ra mat2
    Bà Sa tỏ ra đắc ý khi nghe bà Xuân kể chuyện về con trai.

    Trong khi đó, Long nghe lời mẹ có hẹn với một cô gái lạ. Vô tình Nam (Phương Oanh) cũng có cuộc hẹn với Khánh (Sơn Tùng) – bạn của Long tại cùng nhà hàng Long hẹn với cô gái kia. Khánh hỏi Nam: "Người nhiều ưu điểm như anh đã đủ tiêu chuẩn làm người yêu em chưa?".

    huong vi tinh than tap 35 vo sap cuoi cua long den tan cong ty ra mat3
    Long tỏ thái độ khi chứng kiến Nam và Khánh thân mật.

    Nam cố tình nói to để Long ngồi gần đấy nghe thấy nên đã đáp lại lời Khánh: "Phải công nhận anh có rất nhiều tài, mà cái tài lớn nhất lại là tài tán gái đấy, anh biết không? Nhưng anh lại thiếu mất một điểm, đấy chính là cái đức. Người có tài mà không có đức như là mặc áo mà không mặc quần ấy", Nam vừa cười vừa nói trước sự lúng túng của Khánh.

    Đặc biệt trong tập 35, một cô gái xinh đẹp (Nam Anh thủ vai) bỗng xuất hiện ở công ty của Long và phát đồ ăn sáng cho nhân viên. Sau khi khiến mọi người "náo loạn" vì không hiểu chuyện gì xảy ra, cô gái này đã có màn giới thiệu gây choáng.

    huong vi tinh than tap 35 vo sap cuoi cua long den tan cong ty ra mat
    Cô gái tự xưng là vị hôn thê của Long khiến cả công ty náo loạn.

    Theo đó, cô nàng tuyên bố: "Em xin được giới thiệu em là Kỳ Duyên, vợ sắp cưới của anh Long, con dâu tương lai của chủ tịch". Nghe những lời này, nhân viên ở công ty ai nấy đều ngỡ ngàng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-35-vo-sap-cuoi-cua-long-den-tan-cong-ty-ra-mat-a503174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan