+Aa-
    Zalo

    Jack có quản lý mới, chính thức trở lại với âm nhạc sau thời gian "ở ẩn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ những gì mà Jack cập nhật trên trang cá nhân, người hâm mộ tin rằng anh đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc trong thời gian tới.

    Từ những gì mà Jack cập nhật trên trang cá nhân, người hâm mộ tin rằng anh đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc trong thời gian tới.

    Người hâm mộ vui mừng vì những động thái trở lại của Jack.

    Ngày 17/2, người hâm mộ tinh ý nhận ra thông tin liên hệ công việc trên trang cá nhân của Jack đã được thay đổi. Anh cập nhật liên hệ của quản lý mới, cũng đồng nghĩa với việc ngầm thông báo mình đã chính thức hoạt động nghệ thuật trở lại.

    Tin tức này khiến người hâm mộ của Jack vô cùng vui mừng bởi sau hơn 2 tháng xảy ra ồn ào với K-ICM, hiện tại, Jack đã bắt tay vào xây dựng con đường mới.

    Khoảng 1 tuần trước, Jack cũng hé lộ về việc trở lại thông qua một đoạn video. Theo như những hình ảnh trong đoạn video, có thể thấy Jack nhấn mạnh dòng chữ comeback (trở lại) bằng cách viết hoa toàn bộ.

    Điều này giống như một thông điệp mạnh mẽ gửi tới người hâm mộ, những người đã luôn dõi theo, ủng hộ Jack trong thời gian qua. Đã có lúc, tưởng chừng như Jack muốn buông bỏ để "về quê bán trà sữa". Rất may, có vẻ như hiện tại anh chàng đã vượt qua thời gian khủng hoảng để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc.

    Một thời gian trước, khi xuất hiện trong chương trình Sóng 20, Jack đã tâm sự anh từng có thời gian phải nhờ đến sự điều trị của bác sĩ. Bên cạnh đó, anh cũng phải tự mình học cách kiểm soát vấn đề. Không để những vấn đề xung quanh gây tiêu cực đến suy nghĩ và cuộc sống của mình.

    Chia sẻ về việc vụt sáng trở thành hiện tượng của Vpop, Jack khẳng định: "Mới đầu thì vui, càng về sau nói không có áp lực thì là dối lòng. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn với những người yêu thích mình cũng như ba mẹ. Vì vậy tôi càng cố gắng hết sức có thể".

    Bên cạnh đó, nói về những sóng gió, anh chàng cho biết: "Thực sự cũng giống như ông trời thương. Về những áp lực thì mới đâu cũng vui nhưng càng về sau càng có trách nhiệm hơn với những người yêu thích mình nên càng phải cố gắng hết sức mình. Mình còn trẻ mà".

    Trong khi đó, vụ việc lùm xùm mâu thuẫn của Jack với phía công ty ICM vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Vài ngày trước, khi Jack đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân khẳng định các bản hit trong thời gian qua như "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió" đều thuộc quyền sở hữu của anh và không ai có quyền đăng ký hay nắm giữ.

    "Người hoạt động chung với tôi gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài vì chỉ tôi viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể. Ai có lấy cũng tội và tổn thương nhiều, đối xử với tôi sao cũng được nhưng fan, gia đình với bài hát của tôi là không chịu đâu”, Jack chia sẻ.

    Tuy nhiên, trên một trang fanpage của cộng đồng fan Jack đã chia sẻ đoạn clip có tựa đề "Live Hồng Nhan - Jack x K-ICM". Và khi nhấn vào đường link này chỉ xuất hiện dòng chữ "Video không có sẵn. Video này không hoạt động do có khiếu nại bản quyền từ K-ICM Official".

    Bởi thế, đến nay, việc Jack có nắm giữ bản quyền những ca khúc "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió" khi đi diễn trở lại hay không vẫn còn là câu hỏi với công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-co-quan-ly-moi-chinh-thuc-tro-lai-voi-am-nhac-sau-thoi-gian-o-an-a311982.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan