+Aa-
    Zalo

    Jack nhắn nhủ fan "lời gan ruột" sau khi MV mới lọt top 1 trending

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần trở lại của Jack với MV "Là một thằng con trai" vừa nhận được sự mong chờ lớn của người hâm mộ lại vừa gây ra những tranh cãi.

    Lần trở lại của Jack với MV "Là một thằng con trai" vừa nhận được sự mong chờ lớn của người hâm mộ lại vừa gây ra những tranh cãi.

    Jack ra mắt MV mới "Là một thằng con trai".

    Một thời gian sau lùm xùm mâu thuẫn với công ty quản lý ICM, Jack đã chính thức trở lại "đường đua Vpop" với sản phẩm mới mang tên "Là một thằng con trai".

    "Là một thằng con trai" do Jack sáng tác, được DJ Hoaprox đảm nhận phần producer. Đặc biệt, MV do đạo diễn Quang Dũng thực hiện với sự xuất hiện của nữ chính Khánh Vân, cô nàng Trà Long đình đám của "Mắt biếc".

    Chỉ sau 9 giờ lên sóng, "Là một thằng con trai" đã cán mốc top 1 trending và hơn 4,5 triệu lượt xem trên Youtube. Đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 ngày ra mắt, MV vẫn đang chễm trệ trên top 1 trending và đạt hơn 15 triệu lượt xem.

    Tối 11/3, Jack tri ân người hâm mộ về thành tích của MV mới. Nam ca sĩ viết: “Thành tích ấy không phải của riêng tôi, mà là của chính các bạn ban cho, của Đóm (fandom của Jack - PV), của những cô chú anh chị yêu quý tôi, của tất cả anh em ê-kíp, bạn bè, gia đình, người thân”.

    Đặc biệt, chia sẻ của Jack khiến các fan cảm động, họ tin rằng anh đã bước qua được khoảng thời gian khó khăn khi gây dựng sự nghiệp và có được sự trưởng thành từ sóng gió.

    Tôi chết hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền. Nên mong sao cho các bạn được giải trí, sức khỏe, bình an trong cuộc sống, vượt qua dịch bệnh cùng gia đình. Khi bạn vui, người đối diện tự khắc an lòng. Cảm ơn một lần nữa nhé”, Jack nhắn nhủ.

    Tâm sự này của Jack nhiều nhiều người cho rằng anh ám chỉ ồn ào thời gian qua với công ty ICM. Đến hiện tại, việc thanh lý hợp đồng giữa Jack và công ty ICM chưa được giải quyết.

    Trong lần tái xuất này, Jack có sự thay đổi khá ấn tượng từ âm nhạc đến tạo hình trong MV. Anh mang đến hình ảnh hiện đại hơn, đồng thời còn thể hiện khả năng vũ đạo.

    Jack cho biết: “Ban đầu, tôi sợ, không dám nhảy. Tung tăng trên sân khấu thì tôi làm được, chứ nhảy có biên đạo bài bản thì chưa thử".

    "Là một thằng con trai" tiếp tục được thành tích "khủng" về lượt xem nhưng cũng vướng không ít tranh cãi. Có nhiều ý kiến cho rằng, phần âm nhạc do Hoaprox thực hiện chưa hòa hợp với phần câu từ do Jack viết khiến ca khúc nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn.

    Bằng chứng là so với những ca khúc trước đó, "Là một thằng con trai" không có sự lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cũng có người tiếc nuối chất "miền Tây" đặc trưng trong những tác phẩm trước của Jack.

    Dù vậy, MV "Là một thằng con trai" đánh dấu chặng đường solo của Jack sau thời gian dài vắng bóng vì thế anh vẫn nhận được rất nhiều lời động viên, cổ vũ từ người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-nhan-nhu-fan-loi-gan-ruot-sau-khi-mv-moi-lot-top-1-trending-a315020.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan