+Aa-
    Zalo

    Jeon Ji Hyun đi xế khủng, Lee Min Ho giản dị dự tiệc mừng Huyền Thoại Biển Xanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trái ngược với sự rạng rõ của đàn chị Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho giản dị và bị chê là nhợt nhạt khi dự tiệc chúc mừng thành công của Huyền Thoại Biển Xanh.

    (ĐSPL) - Trái ngược với sự rạng rõ của đàn chị Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho giản dị và bị chê là nhợt nhạt khi dự tiệc chúc mừng thành công của Huyền Thoại Biển Xanh.

    Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho cũng dàn sao Huyền Thoại Biển Xanh đã có mặt tại buổi tiệc mừng thành công của bộ phim vào tối 25/1 tại Nonhyeondong, Gangnam, Seoul.



    Nữ minh tinh Jeon Ji Hyun thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc trẻ trung và xuất hiện bên chiếc xế hộp hạng sang.



    Trong khi đó, bạn diễn của cô, Lee Min Ho khá giản dị và thậm chí còn bị chê nhợt nhạt, lộ mặt trắng bệch.


    Ngoài ra, loạt diễn viên phụ như "bộ sậu lừa đảo" Lee Hee Joon và Shin Won Ho (Cross Gene), "cô ăn mày" Hong Jin Kyung, diễn viên nhí Shin Rin Ah cũng có mặt tại buổi tiệc mừng này.


    Tập cuối Huyền thoại biển xanh đã lên sóng tối qua với một cái kết làm hài lòng tất cả khán giả yêu mến cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun với cái kết viên mãn, Jun Ji Hyun mang thai.

    Khán giả rất tò mò về đứa con của một người bình thường và nàng tiên cá, tuy nhiên tập cuối Huyền thoại biển xanh chỉ có hình ảnh bụng bầu của Shim Chung. Chính vì vậy, rất nhiều người mong muốn bộ phim sẽ có thêm phần 2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jeon-ji-hyun-di-xe-khung-lee-min-ho-gian-di-du-tiec-mung-huyen-thoai-bien-xanh-a179415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan