+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BlackPink) gây sốt khi đóng phim điện ảnh mới cùng Lee Min Ho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Jisoo (BlackPink) hợp tác cùng Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop, Nana trong dự án điện ảnh mới khiến cư dân mạng vô cùng hào hứng.

    Sáng 24/10, Naver đưa tin Jisoo (BlackPink) nhận được lời mời vào vai Lee Ji Hye, một nhân vật chủ chốt của phim Omniscient Reader's Viewpoint" (Toàn trí độc giả), được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Được biết, Jisoo là một fan của bộ truyện này. Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jisoo được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. Cô từng đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop và vai khách mời trong bộ phim điện ảnh Thanh Gươm Trừ Tà. 

    Ngay sau đó, YG Entertainment đã lên tiếng tiết lộ nữ thần tượng đã nhận lời đề nghị góp mặt trong phim, song cô vẫn đang trong quá trình thương thảo thêm về lời đề nghị này.

    jisoo
    Sự trở lại của Jisoo với vai trò diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng chờ mong. Ảnh: Twitter

    Trước Jisoo, 3 diễn viên được truyền thông tiết lộ sẽ tham gia dự án phim Toàn trí độc giả là tài tử Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop và Nana (After School).

    Toàn trí độc giả webtoon được phát hành năm 2018 và là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất cho đến nay. Toàn trí độc giả kể về Kim Dok Ja (Ahn Hyo Seop thủ vai) - một độc giả lạc vào thế giới của cuốn tiểu thuyết mà anh đang đọc. Tại đây, Kim Dok Ja buộc phải hợp tác cùng Yoo Jung Hyuk (Lee Min Ho thủ vai)- nhân vật chính của tiểu thuyết để cứu lấy thế giới của mình. Sự xuất hiện của Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop dự kiến là sẽ nhận được sự đồng tình lớn từ người hâm mộ tác phẩm gốc. 

    lee minho
    Lee Min Ho vào vai Yoo Jung Hyuk. Ảnh: Twitter
    ahn hyoseop
    Ahn Hyo Seop đảm nhận vai Kim Dok Ja. Ảnh: Twitter

    Ngoài ra, màn hợp tác của Jisoo và Lee Min Ho cũng gây chú ý. Trước đây, hai người từng có cơ hội làm việc với nhau trong quá trình thực hiện quảng cáo cho thương hiệu Samsonite Red. Tại đó, hai người vào vai một cặp tình nhân ngọt ngào, ngay lập tức trở thành chủ đề nóng được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xứ Hàn.

    lee min ho jisoo 2 143816790902811zon
    Lee Min Ho và Jisoo từng hợp tác trong một dự án quảng cáo. Ảnh: Twitter

    Trong khi đó, Nana sẽ vào vai Jeong Hee Won - một cô gái mạnh mẽ, không thể chịu đựng được sự bất công. Sau thành công từ bộ phim Mask Girl, khán giả đặt kỳ vọng rất cao vào màn trình diễn tiếp theo của nữ diễn viên.

    nana
    Nana vào vai Jeong Hee Won. Ảnh: Twitter

    Quy tụ dàn diễn viên cực khủng, lại thêm cốt truyện hay, hấp dẫn, Toàn trí độc giả là dự án phim chuyển thể được mong đợi rất nhiều. Bộ phim sẽ sản xuất bởi Realize Pictures, công ty đứng đằng sau thành công vang dội của bom tấn Thử thách Thần chết và do Kim Byeong Woo làm đạo diễn.Lịch quay bản chuyển thể sẽ bắt đầu từ tháng 12 này.

    Như Quỳnh (Theo Naver)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-gay-sot-khi-dong-phim-dien-anh-moi-cung-lee-min-ho-a596421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan