+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) lần đầu lộ diện sau khi công khai hẹn hò

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất của Jisoo (BLACKPINK) sau khi công khai hẹn hò với Ahn Bo Hyun đang được cộng đồng mạng quan tâm.

    Tối 7/8 (theo giờ Việt Nam), Jisoo đã bất ngờ xuất hiện trên sóng livestream để kỷ niệm 7 năm kể từ ngày BLACKPINK ra mắt. Được biết, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau khi thông tin hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun được tiết lộ. Như thường lệ, Jisoo liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì vẻ đẹp tươi tắn và duyên dáng của mình,  dù chỉ sử dụng camera thường.

    Đặc biệt, nữ ca sĩ luôn giữ nụ cười hạnh phúc, tươi rói trên gương mặt xuyên suốt buổi giao lưu cùng với khán giả. Trong buổi trực tiếp trên sóng, nữ thần tượng còn thể hiện sự hi vọng rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ và trao điều tốt đẹp cho các thành viên. Đồng thời, cô cũng trò chuyện về tâm trạng háo hức chờ đón dịp kỷ niệm 8 năm từ ngày ra mắt chính thức của BLACKPINK vào ngày 8/8.

    jisoo blackpink lan dau lo dien sau khi cong khai hen ho4
    jisoo blackpink lan dau lo dien sau khi cong khai hen ho3
    Jisoo khoe nhan sắc cuốn hút trong buổi phát sóng trực tiếp.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 3/8, Dispatch bất ngờ chia sẻ những bức ảnh hai ngôi Jisoo (BLACKPINK) và diễn viên Ahn Bo Hyun gặp nhau tại nhà của Jisoo ở trung tâm thành phố Seoul.

    Ngay sau đó, đồng loạt các báo Hàn đưa tin công ty quản lý của Jisoo là YG Entertainment và công ty quản lý của Ahn Bo Hyun là FN Entertainment đều lên tiếng xác nhận thông tin này: "Họ đang tìm hiểu nhau bằng những cảm xúc tích cực”.

    Đồng thời công ty chủ quản cũng nói thêm: “Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu mọi người nhìn họ với sự ấm áp”.

    jisoo blackpink lan dau lo dien sau khi cong khai hen ho
    Jisoo và Ahn Bo Hyun.

    Jisoo tên thật là Kim Ji Soo, sinh năm 1995. Cô là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK do Công ty YG Entertainment thành lập vào tháng 8/2016. Kể từ đó, cô nhận được sự yêu mến trên toàn thế giới với giọng hát hay và vẻ đẹp nổi bật. 

    Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Jisoo cũng tham gia diễn xuất với vai chính đầu tiên trong phim Snowdrop của đài JTBC vào năm 2021.

    Ahn Bo Hyun sinh năm 1988. Anh ra mắt nghệ thuật với vai trò là người mẫu. Ahn Bo Hyun đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc Golden Cross (2014) và Two Mothers (2014). Vào năm 2016, anh tham gia phim Hiya và Hậu duệ mặt trời.

    Đặc biệt, Ahn Bo Hyun có vai diễn đột phá và nhận được nhiều ngợi khen khi vào vai Geun Won trong bộ phim Itaewon vào năm 2020. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-lan-dau-lo-dien-sau-khi-cong-khai-hen-ho-a585765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan