+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên lên bìa Vogue Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Jisoo (BLACKPINK) trên bìa tạp chí Vogue Pháp khiến người hâm mộ choáng ngợp. Đãi ngộ mà Dior dành cho cô đại sứ toàn cầu thực sự quá đỉnh!

    Jisoo (BLACKPINK) là nhân vật trang bìa của tạp chí Vogue Pháp tháng 3, đây đồng thời cũng là số báo khai quý cực kỳ quan trọng của làng thời trang. Hình ảnh nữ thần tượng nhà YG thả dáng trong bộ trang phục mới nhất của Dior trên bìa tạp chí danh giá bậc nhất khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp.

    jisoo blackpink tro thanh nghe si han dau tien len bia vouge phap 3
    Jisoo trên bìa tạp chí Vogue Pháp.

    Vouge Pháp dùng những từ khóa "Táo bạo - Sôi động - Tinh tế" để miêu tả về trang bìa lần này của Jisoo. Viết về nữ nghệ sĩ xứ Hàn, tạp chí không ngại dành những lời ngợi ca đầy hoa mỹ.

    "Đây là lần đầu tiên một siêu sao K-pop xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Pháp! Hơn cả một ngôi sao âm nhạc toàn cầu, Jisoo là một biểu tượng văn hóa đại chúng thế hệ mới", Vouge Pháp miêu tả.

    Tạp chí nổi tiếng này gọi Jisoo là "ngôi sao trang bìa hoàn hảo". Đồng thời, cho rằng cô sở hữu sự "táo bạo, sôi động, tinh tế nhưng không hề mong manh", can đảm, dám chấp nhận mọi thử thách.

    Vouge Pháp là một trong tứ đại Vogue thế giới (bao gồm Anh, Pháp, Mỹ, Ý). Dù tạp chí Vogue có mặt ở nhiều quốc gia nhưng độ danh giá thì khó lòng so sành với nhóm tứ đại.

    Jisoo không chỉ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa Vogue Pháp mà còn là người châu Á đầu tiên trong lịch sử có được trang bìa đơn của tạp chí này. Trước đó, có hai ngôi sao châu Á khác đã lên bìa Vogue Pháp là Đỗ Quyên (10/2005) và Mika Schneider (2/2022) nhưng đều là bìa nhóm.

    Thương hiệu đẩy bìa là Dior - hãng thời trang cao cấp mà Jisoo hiện đang đảm nhiệm vai trò Đại sứ toàn cầu ở cả hai mảng Fashion và Beauty. Bìa Vogue Pháp tháng 3 được công bố ngay sau khi tin tức về album solo đầu tay của Jisoo được hé lộ không lâu. Đây được coi như một động thái mở đường dành cho sự nghiệp solo của Jisoo, giới mộ điệu không khỏi cảm thán về đãi ngộ "nghịch thiên" mà Dior dành cho nàng đại sứ toàn cầu.

    Ở chiều ngược lại, Jisoo cũng chính là ngôi sao mang lại giá trị thương mại, ảnh hưởng truyền thông cực kỳ lớn cho Dior. Nhờ Jisoo, nhiều sản phẩm của Dior "cháy hàng", hãng liên tục tăng giá dù cho mặt hàng cao cấp vốn đã là phân khúc kén khách hàng.

    Đặc biệt, ở mỗi tuần lễ thời trang mà Jisoo tham dự, tầm ảnh hưởng của hai cái tên JisooxDior luôn đứng hạng nhất, dù cho đây là sự kiện có rất nhiều ngôi sao quốc tế tham dự.

    jisoo blackpink tro thanh nghe si han dau tien len bia vouge phap 2
    Jisoo có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang.

    Theo The Lefty, Jisoo đứng đầu bảng xếp hạng những người có ảnh hưởng đến thời trang toàn cầu. Giá trị truyền thông (EMV) mà Jisoo tạo ra sau khi tham dự Triển lãm thời trang Dior tại Pháp lên đến 21,9 triệu USD (28,4 tỷ KRW).

    Mang lại giá trị "khủng" như vậy, chẳng trách Dior lại cưng chiều Jisoo hết mực. Cho tới hiện tại, chưa có ngôi sao nào hợp tác với Dior nhận được những đặc quyền mà Jisoo đang có.

    Mới đây, YG Entertainment cũng đã thông báo về album solo của Jisoo. "MV cho ca khúc solo của Jisoo đang được quay tại một địa điểm ở nước ngoài với sự bảo mật nghiêm ngặt. Các bạn có thể mong đợi vì chúng tôi đã đầu tư chi phí sản xuất lớn nhất từ ​​trước đến nay trong số các video của BLACKPINK", YG cho biết.

    Thông tin này hẳn khiến người hâm mộ Jisoo hết sức hạnh phúc. Sau khi gặt hái được thành tích ở mảng diễn xuất và thời trang, Jisoo được mong chờ tiếp tục tỏa sáng với lĩnh vực ca hát bằng album solo đầu tay được đầu tư "khủng".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-tro-thanh-nghe-si-han-dau-tien-len-bia-vogue-phap-a566807.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan