+Aa-
    Zalo

    Johnny Trí Nguyễn "lột xác" với diện mạo mới, "hack tuổi" sau khi làm việc này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian theo đuổi phong cách bụi bặm, Johnny Trí Nguyễn mới đây đã quyết định "lột xác" và cạo đi bộ râu "huyền thoại".

    Ngày 26/2, Johnny Trí Nguyễn đã gây bất ngờ khi đăng tải video "biến hình", khoe diện mạo trước và sau khi cạo bỏ bộ râu "huyền thoại". Ít lâu sau khi chia sẻ, đoạn video đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ. Trong đó, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã hết lời ngợi khen màn "biến hình" của anh. Có người còn nhận xét sau khi cạo râu, Johnny Trí Nguyễn hoá "soái ca". 

    johnny-tri-nguyen.mp4

    Nguồn video: FBNV

    Được biết, Johnny Trí nguyễn đã sang tuổi 48 và vẫn duy trì tập thể thao cường độ cao nên vẫn giữ vững được phong độ cùng sức khoẻ. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống võ thuật, nam diễn viên đã dành nhiều thời gian tập luyện tại lò võ ở TP.HCM. Bên cạnh tập võ, anh còn chơi nhiều môn thể thao như bóng rổ, cưỡi ngựa, bơi lội, bắn súng...

    johnny tri nguyen
    Johnny Trí Nguyễn vẫn phong độ ở tuổi trung niên. 

    Hồi cuối năm ngoái, Johnny Trí Nguyễn đã dành thời gian ở thủ đô Budapest (Hungary) để hỗ trợ bạn gái - diễn viên Nhung Kate đóng series "The Continental", tiền truyện của bom tấn hành động "John Wick". 

    johnny tri nguyen 1
    Johnny Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate. 

    Chuyện tình 10 năm của tài tử Việt kiều đã nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng. Tuy nhiên, cặp đôi hiện chưa có ý định kết hôn. Nhung Kate chia sẻ khi ở bên Johnny Trí Nguyễn, cô thấy yên tâm nhưng không phải vì thế mà thích dựa dẫm anh. Johnny Trí Nguyễn giúp cô tích lũy kiến thức, kinh nghiệm làm nghề và truyền cảm hứng cho cô trước mỗi dự án.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-tri-nguyen-lot-xac-voi-dien-mao-moi-hack-tuoi-sau-khi-lam-viec-nay-a529613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan