+Aa-
    Zalo

    JYP từng từ chối 5 tài năng trẻ này, và giờ họ trở thành ngôi sao hàng đầu Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thật khó tin khi biết được rằng những idol nổi tiếng như IU, Xiumin, J-Hope...cũng đã từng bị JYP đánh trượt khi dự tuyển.

    Thật khó tin khi biết được rằng những idol nổi tiếng như IU, Xiumin, J-Hope...cũng đã từng bị JYP đánh trượt khi dự tuyển.

    Dù đã là những tên tuổi hàng đầu Kpop, người hâm mộ cũng hiểu rằng con đường đi tới ánh hào quang rực rỡ của các thần tượng đều không hề dễ dàng. Trước khi tìm được một công ty đáng tin cậy, trở thành bệ phóng khiến những tài năng tỏa sáng, nhiều người trong số họ đã vấp phải thất bại và bị từ chối không biết bao nhiều lần.

    Và mặc dù có vẻ khó tin, nhưng sự thật là những ngôi sao này đã từng không qua nổi vòng tuyển chọn của JYP Entertainment - một trong ba "ông lớn" của Kpop trong nhiều năm qua.

    J-Hope (BTS)

    Trước khi ra mắt với nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS, J-Hope đã thử giọng cho JYP Entertainment vào năm 2009. Mặc dù không được ký hợp đồng với JYP, thật may là cuối cùng những giấc mơ của anh ấy cũng không kết thúc. J-Hope đã trở thành một thực tập sinh chính thức của Big Hit Entertainment vào năm 2010 và ra mắt ba năm sau đó.

    Xiumin (EXO)

    Đội hình của EXO rất có thể đã có sự khác biệt nếu như anh cả Xiumin trúng tuyển vào JYP Entertainment khi anh tham gia thử giọng vào năm 2008. May mắn cho Xiumin, sự thất bại đó đã không đánh dấu sự kết thúc trên con đường trở thành ngôi sao của anh. Vào cuối năm 2008, Xiumin đã trúng tuyển vào SM khi tham gia buổi thử giọng Everysing Contest của công ty này.

    DEAN

    DEAN là một trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất hiện tại. Trước khi debut với tư cách là một nghệ sĩ solo, anh đã bị JYP Entertainment từ chối. DEAN đã thử giọng cho JYP Entertainment khi anh mới 17 tuổi, nhưng đã bị từ chối và một năm sau anh đã bắt đầu viết nhạc cho các nghệ sĩ K-POP như EXO và VIXX.

    Choa (cựu thành viên AOA)

    Choa thừa nhận đã từng tham gia thi tuyển vào S.M và bị từ chối 15 lần, điều tương tự xảy ra khi cô thử giọng ở JYP. Mặc dù cô bị từ chối vô số lần, Choa vẫn kiên trì thử giọng cho các công ty giải trí cho đến khi cô được nhận làm thực tập sinh của FNC Entertainment và ra mắt vào năm 2012.

    IU

    Ngôi sao lớn nhất là JYP từng từ chối có lẽ chính là IU. Trước khi trở thành một trong những ca sĩ solo nổi tiếng nhất và thành công nhất, IU đã trải qua một hành trình không hề suôn sẻ. Cô đã trình diễn tại 20 buổi thử giọng, bao gồm cả JYP trong suốt hai năm và lần nào cũng bị từ chối.

    May mắn thay, Loen Entertainment đã nhận ra tài năng của cô, công ty ký hợp đồng với IU vào năm 2007 và "em gái quốc dân" ra mắt trong năm 2008.

    Thậm chí, vài năm trước, Park Jin Young - CEO của JYP cũng phải thừa nhận rằng anh thực sự hối hận về quyết định của mình khi chứng kiến tài năng và khí chất nghệ sĩ của IU.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jyp-tung-tu-choi-5-tai-nang-tre-nay-va-gio-ho-tro-thanh-ngoi-sao-hang-dau-kpop-a200422.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan