+Aa-
    Zalo

    Kể chuyện từng yêu người đã có vợ, Tường Linh vướng nhiều tin đồn ác ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai chuyện bị lừa dối yêu phải đàn ông đã có vợ, người đẹp Tường Linh vướng nhiều tin đồn và tranh cãi từ cư dân mạng.

    Sau khi công khai chuyện bị lừa dối yêu phải đàn ông đã có vợ, người đẹp Tường Linh vướng nhiều tin đồn và tranh cãi từ cư dân mạng.

    Tường Linh đối mặt với nhiều tin đồn sau khi tiết lộ chuyện từng vô tình thành kẻ thứ ba.

    Người đẹp Tường Linh chia sẻ, cô vừa trải qua một ngày "gần như trầm cảm" sau khi chương trình Người ấy là ai lên sóng. Trở thành khách mời trong tập mới nhất Người ấy là ai vừa phát sóng tối 26/7, Tường Linh gây bất ngờ khi tiết lộ đã từng bị lừa yêu say đắm người đàn ông đã có vợ, vô tình trở thành người thứ 3.

    Tường Linh cho biết, cô đã dành rất nhiều tình cảm cho người đàn ông này, yêu đến mức tin rằng anh ta đã là một phần không thể thiếu của đời sống mình, thì bỗng một ngày lướt facebook, bằng cảm giác của người phụ nữ, Tường Linh phát hiện anh ta đã có vợ.

    Mặc dù yêu đến nỗi tưởng như không thể sống thiếu người đó được, nhưng cuối cùng Tường Linh vẫn quyết tâm dứt bỏ và rút lui khỏi cuộc tình.

    Khi chia sẻ, Tường Linh mong muốn bản thân mình được giải thoát khỏi nỗi đau cũ, và cũng mong là lời cảnh tỉnh cho những bạn gái trước tình yêu nên thận trọng, tránh vướng phải lưới tình với người có vợ, trở thành người thứ ba, nếu lỡ như vậy thì phải biết cách chọn lựa con đường đúng đắn cho mình.

    Tuy nhiên, cô không ngờ ngay sau đó cô nhận được rất nhiều inbox từ trang cá nhân mắng mỏ cô, cho rằng cô dễ dãi, lấp liếm chuyện yêu người có vợ. Thậm chí, nhiều người lục tung tiểu sử của Tường Linh, tự viết nên những scandal của Tường Linh... khiến cô không khỏi hoang mang.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Tường Linh cho biết: “Tôi biết, xung quanh tôi có nhiều người đang là người thứ ba, đôi khi là chấp nhận, chủ động, đôi khi vì yêu mà con tim lấn át lý trí, đôi khi vì nhiều tính toán khác..., nhưng tôi chưa từng thấy một kết thúc đẹp cho người thứ ba, hiếm lắm.

    Sao phải làm người thứ ba? Vì yêu? Người thứ ba là sai rồi, vạn lần sai, biết sai thì không nên làm, bởi kết thúc sẽ đau lắm chẳng bao giờ tốt đẹp cả. Tôi không muốn sai, tôi thà cô đơn còn hơn phải chịu đau một lần nữa”.

    “Tôi không ngờ mình chia sẻ một nỗi đau thực sự trong chuyện tình cảm của mình, mà người ta lại nỡ xây dựng cho tôi rất nhiều tiểu thuyết về cuộc đời mà bản thân tôi không bao giờ tưởng tượng nổi.

    Tôi stress suốt một ngày không ra khỏi nhà, cảm thấy áp lực vô cùng, đến tối mới bước chân đến sự kiện. Cũng như thế tôi mới hiểu rằng, hoá ra công chúng phản ứng với người thứ ba thật quá dữ dội, tôi càng thấm thía câu mà chị Lệ Quyên nói rằng “Người nào không được yêu thương nữa là người thứ ba” - người đẹp nói thêm.

    Tường Linh rơi nước mắt trong chương trình Người ấy là ai.

    Trước đó, khi nghe câu chuyện của Tường Linh, Lệ Quyên đã tâm sự: “Khi nhận ra một sự thật phũ phàng mình là người thứ ba thì không dễ gì chấp nhận từ bỏ, vì quá yêu, có nhiều người sẽ yêu và lao theo và sai hoài. Linh còn rất trẻ nhưng đã có đủ bản lĩnh để nhìn nhận điều đó.

    Linh chọn nói chuyện này trên sóng truyền hình có lẽ vì muốn nhắc nhở những người bạn cùng trang lứa vì sao? Vì thường thường kết cục của người thứ ba không bao giờ tốt đẹp, nên mình phải thận trọng từ lúc ban đầu, khi xác định trao yêu thương cho ai đó, phải tìm hiểu thật kỹ….

    Chị từng nghe một quan điểm hơi tàn nhẫn rằng, trong xã hội hiện đại, người nào không được yêu thương nữa, đó là người thứ ba”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-chuyen-tung-yeu-nguoi-da-co-vo-tuong-linh-vuong-nhieu-tin-don-ac-y-a286201.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan