+Aa-
    Zalo

    Kết quả EURO 2020 Croatia - Tây Ban Nha: Rượt đuổi nghẹt thở, kịch tính 8 bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Croatia và Tây Ban Nha đã cống hiến màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở và hấp dẫn nhất EURO 2020.

    Tây Ban Nha nhập cuộc áp đảo với lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc trước Croatia. Những cơ hội đầu tiên cũng thuộc về Bò tót và những tình huống nguy hiểm gia tăng theo thời gian. Tuy nhiên, Koke không thắng được thủ môn của Croatia trong pha đối mặt còn Morata đánh đầu trúng người Vida dù tư thế cực kỳ thuận lợi.

    Trong khi tất cả đều nghĩ bàn thắng đến với Tây Ban Nha là chuyện sớm muộn, thì bất ngờ Croatia có bàn thắng mở tỉ số nhờ pha phản lưới ngớ ngẩn của thủ thành Simon. Nhận được món quà từ trên trời rơi xuống, Croatia lên đà hưng phấn và tạo được thêm một vài cơ hội nguy hiểm.

    ket qua euro 2020 croatia tay ban nha ruot duoi nghet tho kich tinh 8 ban 04
    Unai Simon phạm sai lầm ngớ ngấn giúp Croatia vươn lên dẫn trước. 

    Sau vài phút bất ngờ trước sự vùng lên của đối thủ, Tây Ban Nha dần kiểm soát lại thế trận và bàn gỡ đã đến với họ sau nhiều nỗ lực. Phút 38, sau hàng loạt pha dứt điểm cận thành, bóng bật ra đúng vị trí của Sarabia. Cựu sao Real Madrid dứt điểm cực nhanh khiến cho thủ môn bên Croatia dù chạm bóng nhưng không thể cản phá.

    Hưng phấn sau bàn gỡ, Tây Ban Nha có được liên tiếp hai bàn thắng trong hiệp hai do công của Azpilicueta và Ferran Torres. Trận đấu khi đó đã bước vào phút 80 và khi tất cả cùng nghĩ về một kết quả buồn cho Croatia thì kịch bản không tưởng đã xảy ra.

    Phút 77, Modric có pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm và Orsic đã đá bồi thành công đem về hy vọng cho Croatia. Phút 90+2, Pasalic khiến khán đài nổ tung với cú đánh đầu cận thành chuẩn xác để tái thiết thế cân bằng. Kết thúc 2 hiệp, tỉ số là 3-3 và hai đội cần tới hiệp phụ để phân định thắng thua.

    ket qua euro 2020 croatia tay ban nha ruot duoi nghet tho kich tinh 8 ban 05
    Unai Simon phạm sai lầm ngớ ngấn giúp Croatia vươn lên dẫn trước. 

    Sự hưng phấn giúp Croatia áp đảo những phút đầu hiệp phụ và có liên tiếp 2 tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Thể lực sa sút sau đó khiến Modric và các đồng đội không còn là chính mình.

    Tây Ban Nha tận dụng cơ hội để phản đòn. Phút 100, Morata có pha đỡ bóng gọn gàng, dứt điểm quyết đoán để nâng tỉ số lên thành 4-3. Chỉ 3 phút sau, Dani Olmo tiếp tục có đường kiến tạo thuận lợi để Oyarzabal băng vào đệm bóng cận thành và nới rộng cách biệt.

    Thắng chung cuộc 5-3, Tây Ban Nha thắng Croatia sau 120 phút và giành quyền vào tứ kết.

    Tỉ số chung cuộc: Croatia 3-5 Tây Ban Nha (H2: 1-1)

    Ghi bàn

    Croatia: Pedri 20' (phản lưới), Orsic 85', Pasalic 90+2'

    Tây Ban Nha: Sarabia 38', Azpilicueta 57', Torres 77', Morata 100', Ozaryabal 103'

    ket qua euro 2020 croatia tay ban nha ruot duoi nghet tho kich tinh 8 ban 06
    Thông số trận đấu. Ảnh: Tạp chí du lịch TP.HCM

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-euro-2020-croatia-tay-ban-nha-ruot-duoi-nghet-tho-kich-tinh-8-ban-a505319.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan