+Aa-
    Zalo

    Khả Tú đau đớn khi bị bạn thân chiếm đoạt người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khả Tú và người yêu bị kẻ thứ ba chen vào lại chính là người bạn thân khiến cho tình cảm đổ vỡ và không thể trở về với nhau dù cả hai vẫn còn lưu luyến.

    (ĐSPL) - Sau thành công của bài nhạc trẻ "Mối tình nghiệt ngã" kết hợp cùng với ca sĩ Nhật Tinh Anh. Khả Tú mạnh dạn hơn thử sức thêm bài thứ hai dòng nhạc trẻ do nhạc sĩ Lê Huy sáng tác. Lê Huy là nhạc sĩ trẻ có rất nhiều bản nhạc hit như "Ngôi sao lẻ loi" qua tiếng hát của Phan Đinh Tùng, "Mẹ tôi" - Quang Lê. Anh có lối viết nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, người nghe như cảm nhận anh đang viết cho chính họ vậy.

    "Mưa ký ức" là tác phẩm được Lê Huy viết mà cô rất ưng ý. Khả Tú đã dành thời gian gần 8 tháng để hoàn tất single Album và MV "Mưa ký ức" phát hành online để dành tặng cho tất cả khán giả yêu nhạc. Cô đã cẩn thận từng chút cho đứa con tinh thần này, trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu phối nhạc, thu âm, quay phim, dựng và cuối cùng gởi đi master lại để đảm bảo phần âm thanh thật chất lượng hoàn hảo nhất.

    MV "Mưa ký ức" của Khả Tú.

    MV "Mưa ký ức" kể về câu chuyên xảy ra trong một nhóm bạn: Hai người yêu nhau và bị kẻ thứ ba chen vào lại chính là người bạn thân khiến cho tình cảm đổ vỡ và không thể trở về với nhau dù cả hai vẫn còn lưu luyến. Sự tan vỡ để lại nỗi đau và tình yêu của họ chỉ còn lại... trong ký ức.

    Khả Tú đau đớn khi bị bạn thân chiếm đoạt
    Khả Tú đau đớn khi bị bạn thân chiếm đoạt "người yêu"

    Ngoài vai trò là một ca sĩ được yêu mến khắp nơi trên thế giới trong cộng đồng người Việt, trong suốt một năm qua Khả Tú ngoài việc ca hát tại các bang Hoa Kỳ, cô còn được mọi người biết đến như người đứng đầu công ty Việt Charm Entertainment tổ chức các cuộc thi hoa hậu có uy tín. Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài truyền thống và bảo tồn văn hoá Việt qua cuộc thi Miss and Mrs AoDai VietNam Universe.

    Cuộc thi đuợc tổ chức tại các bang Hoa Kỳ nhằm tuyển ra người đại diện của từng bang để bước vào cuộc thi sau cùng. Vòng chung kết chỉ dành cho các người đẹp đã có danh hiệu trong toàn nước Mỹ và những người đẹp đến từ các nơi trên thế giới. Cuộc thi hứa hẹn nhiều hấp dẫn bất ngờ khiến mọi thí sinh chờ đợi.

    Ngoài dẫn dắt thí sinh, dàn dựng cho toàn bộ chương trình cuộc thi, cô cũng không quên cống hiến trong chương trình bằng những màn ca diễn sở trường của cô. Năm nay sẽ là năm thực sự bận rộn của cô vì mỗi tháng cô có mặt tại một bang của Hoa Kỳ để thực hiện chương trình tuyển sinh tìm người đại diện để bước vào vòng chung kết hấp dẫn. Được biết, trong năm nay cô sẽ cho phát hành hai CD một CD nhạc trẻ cùng với ca sĩ Nhật Tinh Anh và một CD nhạc trữ tình cùng với "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn. Ngoài ra, một DVD MV của cô gồm những bản nhạc bất hủ sẽ ghi lại những hình ảnh và danh lam thắng cảnh của Việt Nam với sự góp mặt với nhiều nam nữ diễn viên tên tuổi trong nước cũng được Khả Tú gấp rút thực hiện.

    Nguyễn Minh Anh

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-tu-dau-don-khi-bi-ban-than-chiem-doat-nguoi-yeu-a23966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan