+Aa-
    Zalo

    Khách Trung Quốc quên túi xách chứa cả chục nghìn USD ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện 1 túi xách tay màu đen chứa cả chục nghìn USD, Đội An ninh Kiểm soát của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã xác minh và kịp thời trả lại số tiền cho chủ sở hữu

    Phát hiện 1 túi xách tay màu đen chứa cả chục nghìn USD, Đội An ninh Kiểm soát của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã xác minh và kịp thời trả lại số tiền cho chủ sở hữu.

    Theo báo Giao thông, trong lúc tuần tra tại khu vực ga đi Nhà ga quốc tế T2, nhân viên Nguyễn Viết Phông, thuộc Đội An ninh Kiểm soát của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã phát hiện 1 vali màu đỏ và 1 túi xách tay màu đen.

    Sau khi tiến hành kiểm tra theo quy trình, an ninh sân bay đã phát hiện bên trong túi xách có tới cả chục nghìn USD.

    Bọc tiền USD khách Trung Quốc để quên ở sân bay Cam Ranh - Ảnh: Dân trí

    Đội An ninh Kiểm soát đã phối hợp với các lực lượng liên quan để xác minh và đã kịp thời trả lại số tiền cho chủ sở hữu tài sản là ông Zhou Guixing, quốc tịch Trung Quốc.

    Cũng liên quan đến việc khách nước ngoài bỏ quên hành lý tại sân bay, Dân trí thông tin thêm, một hành khách nước ngoài đi trên chuyến bay BL161 từ Hongkong tới Hà Nội đã bỏ quên hành lý với số ngoại tệ trị giá hơn 125 triệu đồng khi rời máy bay.

    Sự việc diễn ra sau khi chuyến bay BL161, chiều 8/9 từ Hongkong của Jetstar Pacific hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài.

    Theo đó, khi toàn bộ hành khách đã rời khỏi máy bay, tổ tiếp viên do Nguyễn Quốc Anh (Anh 35) phụ trách thực hiện công tác kiểm tra an toàn và vệ sinh theo quy trình, thì phát hiện một chiếc ví màu đen bỏ quên, nằm khuất bên dưới túi ghế hàng 16.

    Cùng thời điểm này, một hành khách nước ngoài trong quá trình làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài thông báo cho nhân viên mặt đất bị rơi hộ chiếu, thông tin trên được chuyến đến tổ tiếp viên để phối hợp tìm kiếm.

    Trong quá trình tìm hộ chiếu theo tin báo của khách, tổ tiếp viên kiểm tra chiếc ví màu đen thì thấy có nhiều ngoại tệ, séc ngân hàng, nhiều thẻ tín dụng, hộ chiếu có tên Q.X.W. trùng với tên vị khách nước ngoài báo rơi hộ chiếu.

    Ngay sau đó, tổ tiếp viên đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và tiến hành bàn giao lại cho hành khách.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-trung-quoc-quen-tui-xach-chua-ca-chuc-nghin-usd-o-san-bay-a292127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan