+Aa-
    Zalo

    Khám bệnh miễn phí cho hàng trăm đối tượng chính sách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đơn vị, tổ chức từ thiện đã thực hiện hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh Bến Tre...

    Các đơn vị, tổ chức từ thiện đã thực hiện hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh Bến Tre, Đồng Nai.

    Khám bệnh, tặng quà cho gần 450 đối tượng chính sách tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Ngày 28/9, tại UBND xã Thanh Bình (huyện Trảng Bom), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng các đơn vị và nhà tài trợ đã tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí, tặng quà cho đối tượng chính sách, người cao tuổi, đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Trảng Bom.

    Gần 450 người thuộc diện chính sách, người cao tuổi, người dân tộc thiểu số đã được khám tầm soát bệnh, tư vấn điều trị, phát thuốc miễn phí và tặng quà. Tổng kinh phí của đợt hoạt động nhân đạo này trị giá gần 190 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động doanh nghiệp tài trợ.

    Trước đó, vào ngày 22/9, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương kết hợp Đoàn y bác sĩ tại một bệnh viên đa khoa ở tỉnh này cũng đã có chuyến khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

    Khám bệnh miễn phí cho 200 người có công ở Bến Tre. Ảnh: Báo Nhân Dân

    Đoàn đã tiến hành khám kiểm tra sức khỏe tổng quát, kiểm tra mắt, cấp kính mắt và thuốc miễn phí cho 200 người có công; đồng thời, tặng 200 phần quà (gồm 200 nghìn tiền mặt và một thùng mì, vật phẩm). Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, phát thuốc và trao quà khoảng 130 triệu đồng.

    Đại diện Hội Nữ doanh nhân Bình Dương cho biết, Hội cùng các đơn vị phối hợp hướng các hoạt động về Bến Tre vì tình cảm và mong muốn góp sức vào công tác an sinh xã hội, hỗ trợ các đối tượng còn khó khăn, nhất là đối tượng chính sách của địa phương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-benh-mien-phi-cho-hang-tram-doi-tuong-chinh-sach-a294901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan