+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi ra MV tặng những người thuộc giới tính thứ ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV "Một phần trong tôi" là dự án được Khánh Thi ấp ủ từ lâu và ẩn chứa thông điệp ý nghĩa dành cho những người thuộc giới tính thứ ba.

    (ĐSPL) - MV "Một phần trong tôi" là dự án được Khánh Thi ấp ủ từ lâu và ẩn chứa thông điệp ý nghĩa dành cho những người thuộc giới tính thứ ba.

    Khánh Thi ra MV tặng những người thuộc giới tính thứ 3

    MV "Một phần trong tôi" có những cảnh quay về bối cảnh của nhiều nhân vật với nhiều góc cạnh khác nhau trong xã hội, tất cả đều cần tiếng nói cho sự bình đẳng và cảm thông.

    "Đồng tính hay dị tính. Cùng giới hay khác giới. Tình yêu đơn thuần chỉ là tình yêu. Đó là sự gắn kết giữa hai tâm hồn. Đó là khi sự tồn tại của bạn được người khác phát hiện, nhận ra và giữ lấy. Không hơn không kém".

    Dự án "Một phần trong tôi" đã được Khánh Thi nhen nhóm thực hiện từ mấy tháng nay. "Nữ hoàng khiêu vũ" cho biết mình có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới) nhưng cô lại chưa bao giờ có cơ hội để gửi lời cám ơn chân thành đến họ: "Thành công của Khánh Thi này 80\% là có liên quan đến người LGBT. Chính họ, chứ không ai khác, đã ở bên cạnh tôi vào những lúc tăm tối nhất. Và đây chính là lời tri ân sâu sắc của tôi muốn gửi đến những người đặc biệt ấy".

    Cô chia sẻ thêm "Tôi cho rằng tất cả mọi người đều khác biệt, nhưng bình đẳng. Dù bạn là đồng tính hay dị tính. Tất cả chúng ta đều chỉ nên được đánh giá bởi tài năng và những cống hiến cho xã hội chứ không phải giới tính, xu hướng tính dục, màu da hay tôn giáo".

    Còn về thông điệp của "Một phần trong tôi", Khánh Thi cũng chân thành tâm sự: "Trong cuộc sống, bất kỳ ai cũng đều có quyền mưu cầu hạnh phúc. Đó là thứ cơ bản nhất. Mặc dù vậy, bên cạnh việc sống thật và chấp nhận tình yêu đến như một lẽ thường thì con người ta thường bị chi phối bởi hoàn cảnh xung quanh. Ví dụ như gia đình, định kiến của xã hội...

    Liệu có mấy ai đấu tranh thành công cho hạnh phúc của bản thân? Hay quyết định buông xuôi tất cả, chấp nhận cuộc đời mà người khác lựa chọn cho mình? Chúng ta chỉ có thể sống một lần mà thôi. Hãy đi tìm hạnh phúc, dù khó khăn tới mức nào. Bởi vì, đến sau cùng, đó mới chính là ý nghĩa của mọi thứ".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-ra-mv-tang-nhung-nguoi-thuoc-gioi-tinh-thu-ba-a68516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan